Phan Thị Mơ vai trần gợi cảm đến mừng 'phù thủy vẽ tranh'

Sau một thời gian dài ấp ủ, ngày 27-5, chàng 'phù thủy vẽ tranh' Phạm Hồng Minh đã chính thức cho ra mắt MV “Màu đời” đầy sắc màu tuổi thơ của cuộc đời mình.

Phan Thị Mơ vai trần gợi cảm mừng Phạm Hồng Minh ra mắt MV "Màu đời"

Đến chúc mừng MV “Màu đời” của Phạm Hồng Minh, Phan Thị Mơ diện váy hồng ren, gợi cảm như công chúa. Người đẹp tự tin khoe vai trần gợi cảm trước ống kính.

Không chỉ là bạn trong showbiz Việt, ngoài đời Phan Thị Mơ và Phạm Hồng Minh còn là hai người bạn thân thiết của nhau. Sau thời gian vắng mặt với các chương trình sự kiện để tập trung vào phim ảnh thì đây là lần trở lại của Phan Thị Mơ.

Phan Thị Mơ với vẻ đẹp hiền dịu, thuần khiết được xem là một trong những người đẹp nói không với scandal của showbiz Việt. Cô đang nỗ lực thay đổi hình ảnh để làm mới mình trong mắt khán giả. Hiện tại Phan Thị Mơ vừa diễn thời trang vừa tham gia đóng phim truyền hình.

Đến chúc mừng MV "Màu đời" của Phạm Hồng Minh có đông đảo anh chị em nghệ sĩ: nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Vũ Hà, Vicky Nhung, Phan Ngọc Luân, ảo thuật gia Nguyễn Huy, MC Anh Quân, Lâm Kỳ Duyên, MC Vĩnh Phú...

Chia sẻ về sản phẩm này ngay trong buổi ra mắt MV, Phạm Hồng Minh xúc động cho biết: "Thật sự đây là tất cả tâm huyết của Minh sau bốn năm theo đuổi công việc này từ khi xuất hiện tại sân chơi Got talent. Mọi thứ đều không dễ dàng mà đều có trải qua nhiều cảm xúc lẫn lộn. Cũng vì muốn chuyển tải hết điều đó nên Minh đòi hỏi rất cao ở sản phẩm. Chính đạo diễn Kim Quy - người hỗ trợ Minh thực hiện sản phẩm cũng phải cùng Minh mất trọn vẹn 3 ngày 3 đêm để cùng chăm chút cho nó kịp ngày ra mắt. Mọi thứ có thể chưa thật sự hoàn hảo nhưng là tất cả những gì Minh muốn gửi gắm đến khán giả - những ai đã ủng hộ Phạm Hồng Minh suốt thời gian qua".

Đặc biệt, cũng trong năm nay, Phạm Hồng Minh sẽ gây ấn tượng mạnh với khán giả hâm mộ khi thực hiện một bức tranh được vẽ bằng nước lớn nhất Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Người đẹp tự tin khoe vai trần gợi cảm

Sài Gòn mưa tầm tã nhưng nhiều bạn bè của Phạm Hồng Minh đã có mặt để chúc mừng anh.

"Phù thủy vẽ tranh" Phạm Hồng Minh

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Phạm Hồng Minh, người đẹp Phan Thị Mơ và ca sĩ Vũ Hà trong phần giao lưu

Phạm Hồng Minh và Vicky Nhung

Ảo thuật gia Nguyễn Huy cũng đến chúc mừng Phạm Hồng Minh

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm