'Phát cuồng' với 3 chú chó đợi đèn đỏ mới sang đường

Clip 3 chú chó đợi đèn đỏ mới sang đường. Nguồn FB

Ngày 7-7, mạng xã hội Facebook đăng tải đoạn clip ngắn về ba chú chó có “ý thức” tham gia giao thông vô cùng nghiêm túc.

Theo hình ảnh từ camera hành trình của một ô tô, sự việc xảy ra vào 9 giờ 35 sáng 6-7 tại khu vực ngã tư Nội Phật (Sóc Sơn, Hà Nội).

Thời điểm trên, chiếc ô tô đang lưu thông trên đường và dừng lại khi tín hiệu đèn giao thông chuyển sang màu đỏ. Điều bất ngờ đã xảy ra, ba chú chó đang đứng chờ ở chân cột đèn để đợi sang đường.

Đợi đến khi dòng phương tiện dừng lại, cả ba cùng nhau “thong thả” bước qua đường.

Hình ảnh 3 chú chó đợi đèn đỏ mới sang đường. Ảnh cắt từ clip

Người đăng tải đoạn clip cho hay không biết có phải những chú chó này đã đợi tín hiệu đèn từ trước hay chỉ là sự trùng hợp, nhưng hành vi của ba con vật này khiến anh cảm thấy bất ngờ. Anh đã chia sẻ đoạn clip lên mạng xã hội để mọi người cùng biết.

Ngay khi đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được hàng ngàn lượt xem và chia sẻ. Rất nhiều người bày tỏ sự thích thú, đồng thời khen ngợi “ý thức” tuyệt vời của ba chú chó khi tham gia giao thông.

“Động vật mà còn có ý thức tốt vậy, người lái xe lại càng phải tự giác chấp hành luật giao thông hơn” - một tài khoản Facebook bình luận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm