Phi Thanh Vân làm oshin

"Người đẹp dao kéo" chia sẻ cảm xúc bất ngờ và sung sướng khi phim truyền hình Việt Nam đang thu hút đông đảo cộng đồng người Việt tại Mỹ. Phi Thanh Vân cho biết: "Hai bộ phim Cô gái xấu xí và Mùi ngò gai rất ăn khách ở Mỹ. Tôi và chị Ngọc Trinh đến đâu cũng nhận được tình cảm yêu mến của khán giả. Bản thân tôi cũng không tin được mình được chào đón nồng nhiệt như thế".

Nàng Phương Trinh của "Cô gái xấu xí" được chào đón ở Mỹ. Ảnh do nhân vật cung cấp.
Nàng Phương Trinh của "Cô gái xấu xí" được chào đón ở Mỹ. Ảnh do nhân vật cung cấp.

Đây là chuyến lưu diễn tại Mỹ đầu tiên của Phi Thanh Vân trong vai trò diễn viên kiêm ca sĩ. Cô vẫn xuất hiện với tư cách một người mẫu hát nên chú trọng hình ảnh xuất hiện trên sân khấu. "Tôi vẫn dùng cách giao lưu thân mật, có phần 'hơi quậy', để thể hiện bản chất con người mình. Tôi tin đó là cách hay nhất để tạo thiện cảm và hòa đồng với mọi người", Vân nói.

Cũng chính vì tình cách "thật thà" ấy mà Phi Thanh Vân vừa được đạo diễn Trần Cảnh Đôn ưu ái dành riêng một vai diễn trong dự án phim truyền hình mới nhất của ông. Cô nàng Phương Trinh đỏng đảnh, kiêu kỳ của Cô gái xấu xí sẽ hóa thân thành nàng oshin chân lấm tay bùn ở quê lên thành phố làm việc, nhưng lại ấp ủ giấc mơ to lớn là trở thành ca sĩ. Người đẹp cho biết, vai diễn có phần trùng hợp với mong muốn ngoài đời thực của cô nên hứa hẹn có nhiều thú vị khi diễn xuất. Còn về khả năng nhập vai, Phi Thanh Vân vui vẻ cho biết, sẽ quan sát nhiều hơn cử chỉ, điệu bộ của người giúp việc ở nhà để mang lên màn ảnh nhỏ. Bộ phim chưa có tên chính xác nhưng ca sĩ Phương Thanh, danh hài Hoài Linh cũng đã nhận lời xuất hiện cùng cô.

Về ca hát, Phi Thanh Vân vẫn tiếp tục hướng đi "người đẹp hát" đã chọn bằng việc luyện thanh, tập vũ đạo hằng ngày. Sau đợt phát hành ở Mỹ vừa qua, album riêng đầu tay của người đẹp hứa hẹn sẽ gây sốc nhiều hơn về mặt hình ảnh khi phát hành trong nước. "Đây không chỉ là cá tính mà còn là cách tôi gợi lại hình ảnh bốc lửa của người mẫu Phi Thanh Vân trong mắt khán giả", người đẹp nói.

Theo An Nhiên (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm