Phim bom tấn ‘Kong: Skull Island’ được quay tại Việt Nam

Đây là bộ phim bom tấn được đón đợi bởi hàng chục triệu fan trên toàn thế giới với kinh phí ước khoảng 300 triệu USD. Kịch bản của Kong: Skull Island đã được trình lên Cục Điện ảnh của Bộ VH-TT&DL và xin các giấy phép từ chính phủ sau đó xin phép các chính quyền địa phương. Ba địa danh được chọn ở Việt Nam là Phong Nha-Kẻ Bàng (Quảng Bình), Ninh Bình, Hạ Long (Quảng Ninh). Nguồn tin này cho hay hang động lớn nhất thế giới Sơn Đoòng và vùng phụ cận được chú ý đặc biệt và rất có thể một phim trường dành riêng cho phim này được xây dựng Quảng Bình, các cảnh quay tại Việt Nam chủ yếu tập trung ở đây. Ninh Bình và vịnh Hạ Long là cảnh quay ngoại cảnh bổ trợ.

Hiện các thủ tục nhập máy móc làm phim, đạo cụ đang được tiến hành từng bước, ekip riêng của đoàn được nguồn tin cho hay khoảng 300 người trong đó có diễn viên kỳ cựu Samuel L. Jackson. Nguồn tin của chúng tôi cũng cho hay khoảng tháng 2-2016 bộ phim sẽ được bấm máy. Các khâu hậu kỳ sẽ xử lý đến đầu năm 2017, khoảng tháng 3-2017 phim được công chiếu toàn cầu.

Tạp chí Hollywood Reporter cho biết Kong: Skull Island sẽ được quay tại Việt Nam, Úc và Hawaii. Các diễn viên trong phim gồm Bire Larson, Tom Hiddleston, John C. Reily, Samuel L. Jackson và Toby Kebbell. Hãng tin quốc gia của Úc cũng đã đưa tin, đoàn làm phim Kong: Skull Island đã trả 15 triệu đôla Úc (khoảng 222 tỉ đồng Việt Nam) khi đến quay tại bang Queensland (Úc).

Nội dung của Kong: Skull Island kể về một nhóm thám đi vào một hòn đảo và đối đầu với những sinh vật quái dị, nguy hiểm để tìm huyết thanh có giá trị.

Nam diễn viên Tom Hiddleston (Thor) cho biết rằng  King Kong phần 2 hoàn toàn mới và nhiều khác biệt so với những gì đã biết về huyền thoại King Kong xưa nay.

Về các văn bản chính thức, UBND tỉnh Quảng Bình cho biết chưa nhận được các chỉ đạo từ trung ương về thông tin này nhưng chắc chắn khi có thông tin chính thức bằng văn bản, tỉnh sẽ tạo điều kiện hết sức cho đoàn làm phim thực hiện các phần việc của mình. Bởi theo ông Nguyễn Văn Kỳ, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Bình; đây là cơ hội không chỉ cho địa phương mà còn là cơ hội quảng bá rất tốt cho Việt Nam ra trước thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm