Phim 'khủng' dài 1.495 tập sắp lên sóng VTV

Đây là phim truyền hình dài tập của Tây Ban Nha với các mùa nối tiếp nhau, mỗi mùa gồm 65 tập phim. Bộ phim có tổng thể 1.495 tập (mỗi tập 50 phút). 

Bộ phim lấy bối cảnh nông thôn Tây Ban Nha thế kỷ 20 với những câu chuyện về gia đình, tình yêu, những âm mưu, toan tính và cả những bi kịch. Phim tái hiện những câu chuyện của cuộc sống thường ngày với cốt truyện tiếp nối qua các mùa.

Bộ phim tình cảm lãng mạn của Tây Ban Nha sẽ lên sóng lúc 23 giờ 15 hằng ngày trên kênh VTV2.

Phim có cấu trúc của một bộ phim kịch nhiều kỳ, đó là một câu chuyện thường ngày với nội dung tiếp diễn, tuy nhiên, một thứ không bao giờ thay đổi trong seri phim chính là bối cảnh của thị trấn với cây cầu cũ đầy kỷ niệm, nơi chứng kiến câu chuyện về tình yêu bị ngăn cấm của các nhân vật chính.

Trước đó, vào tháng 11-2016, người quan tâm điện ảnh từng xôn xao khi điện ảnh Việt Nam đã có trong tay bộ phim truyền hình dài nhất lịch sử như Cô dâu tám tuổi của Ấn Độ.

Đó là bộ phim hình sự trinh thám dài 1.100 tập của Việt Nam chính thức lên sóng, mở đầu cho ba năm phát sóng liên tục.

Phim ngàn tập có tên Hồ sơ lửa, được chia thành nhiều phần với nhiều đơn vị sản xuất khác nhau. Có kinh phí lên đến 300 tỉ đồng và quá trình quay hình - phát sóng sẽ kéo dài liên tục từ 2017 đến 2020. Phim lấy cảm hứng từ những vụ án có thật mà các chiến sĩ Công an TP.HCM đã phá, được nhà văn, nhà báo Lại Văn Long chấp bút.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm