Phim 'King Kong 2' sẽ có cảnh quay ở Phong Nha - Kẻ Bàng

Đây là thông tin được ông Trần Tiến Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình cho biết tại Hội nghị giới thiệu, quảng bá du lịch Quảng Bình tại Hà Nội ngày 23/4. Thời gian tới, các hãng hàng không trong nước cũng có kế hoạch tăng chuyến và mở đường bay mới từ thành phố Hà Nội đến thành phố Đồng Hới và ngược lại.

Là mảnh đất hẹp nhất Việt Nam nhưng Quảng Bình được thiên nhiên ưu đãi với rất nhiều tài nguyên thiên nhiên phong phú và đa dạng như vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới.

'King Kong 2' sẽ có cảnh quay ở Phong Nha - Kẻ Bàng
Quảng Bình giới thiệu, quảng bá du lịch tại Hà Nội.

Ngoài ra, Quảng Bình còn có hệ thống đường bờ biển dài và đẹp với nhiều bãi tắm nổi tiếng như Đá Nhảy, Bảo Ninh, Nhật Lệ, Quang Phú, Hải Ninh, những điểm du lịch nghỉ dưỡng, tâm linh nổi tiếng như Suối Bang, Chùa Non - Núi Thần Đinh, Hang Tám cô, đền thờ Công chúa Liễu Hạnh, đài tưởng niệm các liệt sĩ Trường Sơn.

Khám phá thế giới hang động- sản phẩm du lịch đặc sắc của Quảng Bình.
Khám phá thế giới hang động - sản phẩm du lịch đặc sắc của Quảng Bình.

Đặc biệt, Quảng Bình còn có khu du lịch Vũng Chùa - Đảo Yến nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, vị trí địa lý đặc biệt. Đây cũng là nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp - người anh cả của quân đội nhân dân Việt Nam.

Theo Zing.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm