Phim mới của Ngân Khánh bị dán nhãn 16+

Quách Ngọc Ngoan và Ngân Khánh trong một cảnh quay.
Quách Ngọc Ngoan và Ngân Khánh trong một cảnh quay.

"Bước khẽ tới hạnh phúc" (ĐD Lưu Trọng Ninh) bấm máy từ tháng 9/2012 và đã hoàn thành cách đây khá lâu. Tuy nhiên do một vài trục trặc giữa đạo diễn và nhà đầu tư nên quá trình thực hiện kéo dài hơn dự kiến. "Bước khẽ tới hạnh phúc" vừa được trình Hội đồng duyệt phim quốc gia với nhiều lời khen ngợi nhưng do có một số cảnh nóng nên phim đã bị dán nhãn 16+.

Phim xoay quanh cô gái người Mỹ gốc Việt Vivean (Ngân Khánh đóng). Vivean làm việc cho một tổ chức quốc tế tài trợ thiết bị y tế cho VN. Cô lần đầu được cử về Việt nam với nhiệm vụ kiểm tra chất lượng lô hàng thiết bị y tế mổ tim cho trẻ bị tim bẩm sinh. Đây là việc làm nhân đạo nên Vivean đã thẳng thắn đấu tranh với nhóm Việt kiều muốn xà xẻo gói thiết bị đó. Vừa phải chịu áp lực từ gia đình vì bố mẹ không muốn cho cô về Việt Nam, Vivean còn phải chịu rất nhiều áp lực từ đồng nghiệp. Tuy nhiên, cũng trong chuyến công tác nhiều sóng gió, Vivean đã tìm thấy tình yêu của mình ở VN.
Ban đầu vai nữ chính được nhà sản xuất nhắm tới nữ diễn viên Kathy Uyên. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, cuối cùng Vivean được giao cho Ngân Khánh. Vai diễn trong phim điện ảnh đầu tay của Ngân Khánh cũng nhận được những đánh giá cao từ đoàn làm phim. Ngoài Ngân Khánh, phim còn có sự góp mặt của Quách Ngọc Ngoan (từng tham gia phim Khát vọng Thăng Long do Lưu Trọng Ninh đạo diễn).
"Bước khẽ tới hạnh phúc" có kinh phí 7 tỉ đồng.
"Bước khẽ tới hạnh phúc" có kinh phí 7 tỉ đồng.

Không chỉ có những cảnh quay tại các bối cảnh ở TP.HCM và một số tỉnh thuộc Tây Nam Bộ, "Bước khẽ tới hạnh phúc" còn "chịu chơi" sang tận Sydney, Australia để thực hiện một số cảnh quay. Sau khi chào hàng một số nhà phát hành, BHD đã nhận lời phát hành "Bước khẽ tới hạnh phúc". Tuy nhiên hiện phim vẫn chưa ấn định thời điểm chính xác để ra rạp.

Theo Vietnamnet

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm