Quang Linh bất ngờ xuất hiện ở 'Duyên dáng Việt Nam 28'

Theo lời đại diện ban tổ chức “Duyên dáng Việt Nam” với chủ đề Xuân và với thương hiệu tên tuổi của mình, “Duyên dáng Việt Nam” muốn mời bằng được những ca sĩ có giọng thật sự hay, giàu cảm xúc. Vì thế ban tổ chức đã chờ Quang Linh sắp xếp lịch làm việc trước đó của mình để đến với chương trình.

Quang Linh bất ngờ xuất hiện ở 'Duyên dáng Việt Nam 28' ảnh 1

Ca sĩ Quang Linh

Quang Linh từng thể hiện thành công nhiều bài hát về chủ đề xuân trong các album của anh rất được khán giả yêu thích và tham gia nhiều kỳ “Duyên dáng Việt Nam” với ấn tượng riêng.

Với lời hứa về việc giữ hồn vía riêng, cũng như thương hiệu của chương trình, chiều 28-11, “Duyên dáng Việt Nam 28” đã có một buổi tập đầy chất lượng, cảm xúc.

“Duyên dáng Việt Nam 28” có chủ đề Xuân với 4 phần: Xuân đất Bắc, Xuân Phương Nam, Xuân khói lửa và Xuân đoàn tụ. Xuất hiện ở những phần này là hình ảnh chợ hoa xuân miền Bắc, đường hoa tết ở TP.HCM, chợ hoa xuân nổi ở miền Tây… với hình ảnh con người, đất nước đậm chất văn hóa Việt. Phần thời trang xuân, áo dài xuân của hai nhà thiết kế Quỳnh Paris và Tuấn Hải cũng đậm nét văn hóa Việt ở từng vùng miền từ truyền thống cho đến hiện đại.

“Duyên dáng Việt Nam 28” do đạo diễn Đinh Anh Dũng dàn dựng, nhạc sĩ Lê Quang làm giám đốc âm nhạc. Tham gia biểu diễn có các ca sĩ: Elivs Phương,  Cẩm Vân, Thu Phương, Mỹ Tâm, Thu Minh, Quang Dũng, Lệ Quyên, Đức Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn…

Trình diễn thời trang có các hoa hậu, á hậu:  Đỗ Mỹ Linh, Phạm Hương, Huyền My, Thanh Tú, hoa hậu Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên, hoa khôi Lan Khuê; các người mẫu: Thùy Trang, Lê Thúy, Mâu Thanh Thủy, Nhã Trúc…

Chương trình sẽ diễn ra hai suất vào ngày 11-12-2016 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia và một suất tối 14-1-2017 tại Nhà thi đấu Quân khu 7.

Chương trình do Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên tổ chức nhằm gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt để giúp đỡ, tạo điều kiện học tập cho các sinh viên, học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước. 

Một số hình ảnh tại buổi tập:

Quang Linh bất ngờ xuất hiện ở 'Duyên dáng Việt Nam 28' ảnh 2
Hà Anh Tuấn

Quang Linh bất ngờ xuất hiện ở 'Duyên dáng Việt Nam 28' ảnh 3
Hà Vân

Quang Linh bất ngờ xuất hiện ở 'Duyên dáng Việt Nam 28' ảnh 4
Tố My bolero

Quang Linh bất ngờ xuất hiện ở 'Duyên dáng Việt Nam 28' ảnh 5
Đức Tuấn làm việc với êkip nhạc.

Quang Linh bất ngờ xuất hiện ở 'Duyên dáng Việt Nam 28' ảnh 6
Lê Hiếu

Quang Linh bất ngờ xuất hiện ở 'Duyên dáng Việt Nam 28' ảnh 7
Giám đốc âm nhạc Lê Quang và nghệ sĩ đàn tranh cổ nhạc.

Quang Linh bất ngờ xuất hiện ở 'Duyên dáng Việt Nam 28' ảnh 8
Đức Tuấn phiêu với nhạc Trịnh sẽ trình diễn.

Quang Linh bất ngờ xuất hiện ở 'Duyên dáng Việt Nam 28' ảnh 9
Dàn bè và kèn đêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm