Ra mắt show truyền hình đắt đỏ nhất Việt Nam

Một thiết kế trong chương trình.

Căn hộ trong mơ - The Apartment nhằm tìm kiếm những tài năng đam mê thiết kế, những tài năng thiết kế nội, ngoại thất trẻ, giúp họ thể hiện hết tiềm năng, đam mê của mình với tiêu chí: Thẩm mỹ, sáng tạo, phong cách.

Các bạn trẻ có đam mê dù không có chuyên môn hay những sinh viên ngành mỹ thuật, kiến trúc, những người làm nghề trẻ đều có thể đăng ký tham gia.

Theo ban tổ chức, đã có hơn 1.000 thí sinh đăng ký tham gia và chỉ có 12 thí sinh được chọn vào tranh tài ở cuộc thi. Các thí sinh được chia thành các đội, mỗi đội 3-4 người để thực hiện các thử thách và loại dần từng người.

Nữ diễn viên Kathy Uyên giữ vai trò MC của Căn hộ trong mơ.

Thí sinh chiến thắng cuối cùng sẽ nhận được giải thưởng là một căn hộ văn phòng (offictel) trị giá 1 tỉ đồng. Toàn bộ giải thưởng của cuộc thi trị giá 3 tỉ đồng.

Riêng kinh phí cuộc thi lên đến 40 tỉ đồng - con số làm chương trình truyền hình thực tế đắt đỏ nhất hiện nay tại Việt Nam.

Theo ông Bửu Điền, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Điền Quân: "Cuộc thi được làm với chất lượng quốc tế, với sự tham gia sản xuất và giám sát bởi những chuyên gia nước ngoài của công ty sở hữu bản quyền cuộc thi là Imagine Group quốc tế. Đây cũng là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên có bản quyền ở nước ngoài của Việt Nam không mua bản quyền thực hiện mà do công ty trong nước hợp tác trực tiếp với công ty giữ bản quyền nước ngoài cùng sản xuất".

Cũng theo ông Bửu Điền, cùng hợp tác sản xuất Căn hộ trong mơ chứ không bán bản quyền là yêu cầu của Imagine Group. Bởi đây là chương trình truyền hình ăn khách trên kênh truyền hình quốc tế Star Word phát ở 50 quốc gia. Imagine Group sợ rằng khi bán bản quyền chương trình sẽ bị nước mua lại làm không đạt chất lượng.

Công ty Điền Quân cho biết phải mất đến ba năm để thương lượng đưa được chương trình này về Việt Nam.

Căn hộ trong mơ sẽ phát sóng vào lúc 19 giờ 45 Chủ nhật hằng tuần trên HTV9, bắt đầu từ ngày 4-9.

Doanh nhân Khải Silk, ThS kiến trúc Nguyễn Hữu Vinh và một chuyên gia màu sắc của sơn Dulux sẽ là ba giám khảo của chương trình.

Nữ diễn viên Việt kiều Kathy Uyên được mời vào vai trò MC. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm