Rò rỉ ảnh “ăn chơi” của Phan Như Thảo?

Những bức hình này được cho là do chính chủ nhân tung lên Facebook. Được một diễn đàn lấy lại, những tấm ảnh bị cư dân mạng cho là phản cảm của Như Thảo đã lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Rò rỉ ảnh “ăn chơi” của Phan Như Thảo? ảnh 1
Người đàn ông này không ít lần luồn tay vào "chỗ nhạy cảm" của người đẹp (Nguồn: Cucdinh.com)

Xem những bức ảnh này, cư dân mạng có thể nhìn thấy rõ những khoảnh khắc thân mật của người đẹp bên cạnh một người đàn ông mặc áo hồng. Điều đáng nói là trong nhiều tấm hình, người đàn ông đó có hành động “rất kỳ quặc” đối với người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo.

Người đàn ông này không ít lần luồn tay vào "chỗ nhạy cảm" của người đẹp. Trong khi đó, Phan Như Thảo còn có những hành động âu yếm thái quá và tỏ ra rất thoải mái trong vòng tay của người đàn ông lạ này. Nhiều người cho rằng đây chỉ đơn thuần là những phút giây giải trí của chân dài nhưng cũng không ít ý kiến nhận định, có thể chủ nhân của nó đang tìm cách tạo scandal để PR cho bản thân.

Rò rỉ ảnh “ăn chơi” của Phan Như Thảo? ảnh 2
Những hành động “rất kỳ quặc” (Nguồn: Cucdinh.com)

Phan Như Thảo Là một trong những thí sinh sáng giá của vòng chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2008. Cô cũng đã từng lọt vào chung kết hai cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt và Hoa hậu Trang sức. Trên Dân trí, người đẹp này từng chia sẻ rằng: “Thảo rất đam mê công việc này và muốn có cơ hội để phát triển và được mọi người công nhận là một người mẫu”.

Sau những cuộc thi tìm kiếm danh hiệu, Phan Như Thảo cũng được khá nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho các bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, tên tuổi chân dài này chưa thực sự “nóng” trong giới showbiz Việt.

Rò rỉ ảnh “ăn chơi” của Phan Như Thảo? ảnh 3

Đây chỉ đơn thuần là những phút giây giải trí… hay là chiêu thức để PR cho bản thân?(Nguồn: Cucdinh.com)

Trước đó, loạt ảnh được đánh giá là “ăn chơi trác táng” của chân dài Ngọc Trinh tại vũ trường cũng đã bị tung lên một diễn đàn. Trong chùm ảnh này, Ngọc Trinh diện váy bó sát cơ thể, khoe vòng một tròn căng của mình và đứng uốn éo bên cạnh những người bạn của cô. Không những thế, một vài tư thế pose ảnh của Ngọc Trinh được cư dân mạng cho là cố ý "khoe hàng" hết sức phản cảm. Bên cạnh đó, một số bức ảnh khác còn cho thấy cô nàng diện đồ ngủ rồi pose ảnh cùng một người con trai trong khách sạn.

Rò rỉ ảnh “ăn chơi” của Phan Như Thảo? ảnh 4
Phan Như Thảo (Nguồn: Đàn ông)

Dù với lời giải thích nào thì với những tấm hình có phần “nhạy cảm” này, các người đẹp Việt đã vô tình đánh mất hình ảnh trong sáng trong mắt khán giả.

Theo Minh Ngọc (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm