Rưng rưng nghe bản mashup 23 hit nổi tiếng tuổi học trò

Bản mash-up tuy chỉ dài 3 phút nhưng đã gói ghém dường như trọn vẹn những bài hát quen thuộc nhất với tất cả cô cậu học trò như: “Mong ước kỷ niệm xưa”, “Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi”, “Ngây ngô” “Bạn thân” “Xe đạp” “Kỷ niệm trường xưa”, “Kỷ niệm mái trường” “Ký ức sân trường”…

Bản mashup 23 hit tuổi học trò của chàng trai xứ Nghệ khiến cộng đồng mạng rưng rưng. Nguồn: Phu Hunter

Chưa đến một ngày sau khi lên sóng, clip đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem, chia sẻ trên mạng xã hội.

Những ngày cuối tháng 5 khi tiếng ve đã bắt đầu râm ran trên những cành phượng vỹ, mùa hè đến cũng là lúc báo hiệu mùa thi, mùa chia tay của những cô cậu học trò.

Ai đã từng trải qua những ngày tháng ngồi trên ghế nhà trường mới cảm nhận rõ tuổi thanh xuân hồn nhiên, tinh khôi, vô tư nhất dường như đã dành trọn cho những ngày tháng ấy.

Ở đó có bàn bè, thầy cô, có hàng cây ghế đá và có cả những mối tình ngây thơ vụng dại đầu đời...

Nguyễn Đức Phú (Phu Hunter)

Anh Nguyễn Đức Phú ( Phu Hunter), người lên ý tưởng kiêm ca sĩ, phối khí cho bản mashup chia sẻ: “Chiều 15-5 khi đang ngồi chơi piano thì mình bỗng dưng nghe thấy tiếng ve kêu. Thế nên mình nghĩ ngay đến ý tưởng tại sao mình không làm một bản mashup tất cả ca khúc về học trò nhỉ? Vậy là bản mashup ra đời. Tối đó, mình thu âm luôn. Ekip bọn mình gồm 3 người: JoanB làm kịch bản, đạo diễn, Thành Mướp quay phim. Ngày 16 mình có bản audio để làm kịch bản và ngày 17 thì bấm máy. Tối 18 MV chính thức được phát hành trên youtube. Mọi thứ chỉ là cảm hứng ngẫu nhiên nên bản mashup ra đời khá nhanh”.

Phu Hunter kể chuyện, anh cũng rất bất ngờ khi chỉ chưa đầy 24 tiếng đồng hồ sau khi tung lên Facebook, clip đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và số lượng người chia sẻ ngày càng nhiều hơn trên mạng xã hội.  

Nhớ về quá trình thực hiện bản mash-up, cả êkíp có rất nhiều kỷ niệm, trong đó có cả những câu chuyện dở khóc dở cười. Chỉ là những cảnh quay đơn giản với những hình ảnh quen thuộc: hàng cây, ghế đá, sân trường… với những cô cậu học trò hồn nhiên trong màu áo trắng nhưng chẳng hiểu sao bao cảm xúc của một thời cứ ùa về, lại thấy rưng rưng.

“Trong quá trình đi quay, do MV được thực hiện theo dạng 1 đúp ăn ngay từ đầu đến cuối, cho nên mọi người đã phải quay đi quay lại nhiều lần. Do lỗi một phát là quay lại từ đầu, sau 10 đúp quay thì cuối cùng MV cũng hoàn thành. Mệt nhưng mà vui” - Phu Hunter nhớ lại.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình cùng clip anh viết: “Một món quà mà Me Production dành tặng cho tất cả bạn học sinh cuối cấp, chúc các bạn có những giây phút giải trí thoải mái sau giờ học tập căng thẳng và đạt được điểm cao trong kỳ thi đại học sắp tới”.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Hai người bạn cùng êkíp thực hiện bản mashup với Phú Hunter

Một cảnh quay trong clip

Các thành viên ăn mừng sau khi hoàn thành bản mashup và chờ sản phẩm "ra lò"

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm