Sân khấu Thế Giới Trẻ trở lại: Ra mắt hai vở mới

Vào 20 giờ ngày 9-3 tới bằng vở kịch Ẩn ngữ hoa hồng của tác giả Nguyễn Quốc và đạo diễn Huyền Lê với sự tham gia của diễn viên Hoàng Anh, Lê Phương, Thùy Dương. Chương trình còn có sự tham gia của MC Thanh Tú - MC dễ thương của chương trình Lời chào tuổi teen. Vẫn là đề tài “sống thử” của giới trẻ nhưng vở kịch (ảnh) chứa đựng nhiều thông điệp và suy ngẫm về tình yêu đầy sâu sắc.

Tiếp đó là vở nhạc kịch Tình yêu 9X của tác giả Đoàn Bá và đạo diễn Ngọc Hùng. Câu chuyện về cô bé 15 tuổi lỡ mang thai với bạn trai cùng lớp sẽ được giải quyết như thế nào khi người lớn tham gia xóa bỏ bào thai của cô bé một cách cực đoan... Những giai điệu rộn ràng, dễ thương và diễn xuất dễ thương của Thùy Dương và ca sĩ Nam Cường, cũng như sự duyên dáng của Huỳnh Đông, Phi Nga, Gia Bảo, Thu Trang.

Với tiêu chí phục vụ cho giới trẻ và thể hiện những đề tài gần gũi với giới trẻ, sân khấu Thế Giới Trẻ dành giá ưu đãi 20.000 đồng cho SVHS. Các vở diễn Ẩn ngữ hoa hồng (ngày 9, 16 và 30-3); Nhạc kịch Tình yêu 9X (23-3 và 6-4) sẽ công diễn tại sân khấu Thế Giới Trẻ, 125 Cống Quỳnh, quận 1, TP.HCM.

THANH HẢI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm