Sao chia sẻ từ thiện cùng hoa hậu Janny Thủy Trần

Trước buổi tiệc ba ngày Janny Thủy Trần đã có chuyến đi từ thiện tại nhiều xóm ở huyện Hương Khê, Hà Tĩnh để tặng quà cho đồng bào bị lũ lụt. Janny cho biết sở dĩ đoạt vương miện hoa hậu đã hơn một tháng và về nước được nhiều ngày nhưng chị chưa mở tiệc cảm ơn như thông lệ các hoa hậu đoạt giải vì đó là trong tâm điểm đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Chị đã ưu tiên kế hoạch đi cứu trợ xong rồi mới an lòng tổ chức buổi tiệc hôm nay.

Tại buổi tiệc, Janny Thủy Trần cho biết trong ngày mốt chị tiếp tục cùng ca sĩ Lâm Vũ có chuyến đi từ thiện tại tỉnh Phú Yên, một điểm lụt mới vì thủy điện xả lũ tại miền Trung. Sau khi đi Phú Yên về, Janny Thủy Trần cho biết sẽ trở về Bà Rịa-Vũng Tàu, quê hương mình tiếp tục giúp đồng bào khó khăn.

Ngoài số tiền bản thân bỏ ra và toàn bộ số tiền thưởng danh hiệu hoa hậu 40.000 USD Janny Thủy Trần dùng làm từ thiện, chị đã vận động quyên góp từ bạn bè, khán giả và công bố công khai trên trang cá nhân của mình.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như các ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Bạch Lan, Lương Gia Huy, Nguyễn Khánh Đơn, Lâm Vũ, Lâm Hùng, Hoàng Châu, Dương Quốc Hưng, nhạc sĩ Thái Hùng,  siêu mẫu - á vương thế giới Ngọc Tình, siêu mẫu - á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Yến, diễn viên hài Hoàng Mập, nhà thiết kế Minh Huy, Thiệu Vy… đã rất chia sẻ, ủng hộ hoạt động từ thiện của Janny Thủy Trần tại buổi tiệc.

Tại đây, Janny Thủy Trần đã khoe giọng hát khá mượt giúp cô đoạt vương miện hoa hậu.

Người đẹp đàn em đến chung vui.

Nhận chứng nhận hoa hậu từ đại diện ban tổ chức cuộc thi từ Mỹ về.

Khoe giọng mượt mà trong những bài nhạc trữ tình quê hương.

Với khách mời Hoàng Mập và á vương thế giới Ngọc Tình.

Duyên dáng trong chiếc áo dài, nón lá quê hương.

Tự tay mang vác quà từ thiện tại Hà Tĩnh.

Với đồng bào nghèo vượt lũ lụt ở huyện Hương Khê, Hà Tĩnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm