Sao phi 'Vườn sao băng' lộ clip sex ?

Nữ diễn viên đang dính phải tai tiếng lớn
Nữ diễn viên đang dính phải tai tiếng lớn
Nữ diễn viên đang dính phải tai tiếng lớn

Ngay lập tức, đã có nhiều người nhận ra những đặc điểm tương đồng giữa nữ diễn viên phim Vườn sao băng và người phụ nữ trong đoạn video được chia sẻ.

“Đoạn clip cá nhân của nữ diễn viên Lee Si Young đã được phát tán và cảnh sát đang bắt đầu vào cuộc. Đoạn clip được quay bởi chính người quản lý của Lee Si Young. Ngôi sao ngay lập tức nhận ra tình thế hiện tại và thậm chí cô đã cố gắng tự sát. May sao cơn nguy hiểm đã qua”, một nguồn tin giấu tên cho biết.

Đoạn video cùng lời cáo buộc nhắm đến Lee Si Young ngay lập tức tạo ra một cú sốc với người hâm mộ Hàn Quốc. Chính vì vậy, chương trình tin tức giải trí "Section TV" của đài MBC đã làm tiến hành xác minh lại danh tính của người phụ nữ xuất hiện trong đoạn phim nóng kia.

Điểm khác biệt giữa nữ diễn viên và người phụ nữ trong video

Điểm khác biệt giữa nữ diễn viên và người phụ nữ trong video

Sau nhiều so sánh, các phóng viên của chương trình đã khám phá ra một sự khác biệt quan trọng : "Chúng tôi có thể xác nhận rằng đoạn video này không phải của Lee Si Young. Cô ấy không có nốt ruồi trên ngực, như người phụ nữ trong đoạn video”.

"Chúng tôi đã đi đến kết luận rằng đó không thể là cô ấy, sau khi so sánh đoạn phim với nhiều hình ảnh khác nhau của Lee Si Young”, chương trình kết lại.

Chương trình Section TV đưa ra kết luận về vụ việc

Chương trình "Section TV" đưa ra kết luận về vụ việc

Trước đó, các tin đồn gắn với đoạn băng sex trên cho biết đoạn băng này bị rò rỉ do xảy ra tranh chấp giữa nữ diễn viên và quản lý của mình. Tuy nhiên, công ty quản lý J Wide của Lee Si Young đã tuyên bố họ sẽ nhờ cơ quan chức năng điều tra để tìm ra người đã tung tin đồn sai sự thật này và sẽ xúc tiến các hành động pháp lý cụ thể để khởi kiện.

Người đại diện theo pháp luật của nữ diễn viên phim Đội cảnh sát biển cũng cho biết : “Đây là một điều đáng buồn nhất có thể xảy ra với một phụ nữ. Mọi thứ trở nên rất tồi tệ, mặc dù nó hoàn toàn không đúng sự thật. Sự tồn tại của đoạn băng sex đã khiến Lee Si Young phải chịu một tổn thương không bao giờ có thể hàn gắn. Theo luật, kẻ tung tin đồn có thể sẽ phải chịu 7 năm tù và nộp 50 triệu won tiền phạt”.

Lee Si Young từng được khán giả Việt Nam biết đến qua các bộ phim nổi tiếng như Vườn sao băng, Vương quốc của gió, Đội cảnh sát biển… Hiện nữ diễn viên đang là gương mặt sáng giá của điện ảnh Hàn Quốc.

Theo Dung Nhi (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm