Sao Việt hãnh diện vì không chồng mà chửa?

Những ngày gần đây, dư luận vẫn chưa hết xôn xao khi ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh với bụng bầu khệ nệ sắp đến ngày sinh nở đi sắm đồ sơ sinh. Dư luận cho rằng, “tác giả” không ai khác chính là ca sĩ Tim. Tuy nhiên, ca sĩ Tim khi chia sẻ với báo chí lại ỡm ờ, anh không khẳng định cũng không phủ nhận việc mình sắp “lên chức”. Còn Quỳnh Anh, khi được hỏi về việc sẽ cả hai sẽ làm đám cưới trong tương lai, cô khẳng định: “Cả hai chúng tôi nghĩ điều quan trọng nhất là luôn nghĩ đến nhau, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, công việc, chuyện gì đến sẽ đến, chuyện vợ chồng là do duyên số.

Sao Việt hãnh diện vì không chồng mà chửa? ảnh 1

Với Quỳnh Anh, đám cưới còn do duyên số. Có con thì cứ đẻ?
Cùng thời điểm này, dư luận cũng xôn xao trước thông tin người tình mới của chàng “Sở khanh” của màn ảnh Việt- Huy Khánh mang bầu. Chỉ mới công khai người yêu mới là diễn viên, người mẫu Mạc Anh Thư được vài ngày, Huy Khánh đã lên báo úp mở về việc mình sắp được làm cha lần nữa và trai hay gái chỉ trong 2, 3 tháng nữa là biết: “Nếu đúng như bạn nghĩ thì bạn thử làm một bài toán nhé. Nếu ba tháng nữa là con trai. Nếu hai tháng nữa là con gái thì đáp án nào đúng?”.

Sao Việt hãnh diện vì không chồng mà chửa? ảnh 2

Ca sĩ Thái Thùy Linh cũng khiến dư luận một thời gian dài xôn xao khi lên báo công khai về đứa con của mình, với những lời tuyên bố mạnh mẽ. “Tôi không phải cô gái trẻ nhẹ dạ, bị lừa có bầu, và phải sinh con… Tôi chủ động có con với người mình yêu và sẽ tự nuôi con dù cho có bố nó ở bên hay không”.

Nhà thiết kế Ngô Thái Uyên cũng là một trường hợp mà dư luận cũng không thể hiểu nổi. Tài năng, xinh đẹp, đùng một cái cô khoe sắp đón quý tử đầu lòng trong khi danh tính của cha đứa bé thì cô giấu nhẹm. Khi cậu con trai vừa được hai tuổi, thì cô lại… có bầu và hạ sinh một bé gái xinh xắn.

Công chúng ngỡ ngàng trước những quyết định của Ngô Thái Uyên và tha hồ đồn đoán về cha hai đứa bé, anh ta là ai? Là một, hay hai người? Dân ‘thạo tin” thì cho rằng hai con cô cùng một cha và còn chỉ ra đích danh đấy là ai. Với Ngô Thái Uyên trả lời báo chí về lý do cô chưa (hay không) cưới cha của các con của mình, cô nói: “Tôi không sợ hôn nhân. Nhưng tôi sợ sống với người biết quá ít về mình”. Và cũng cho biết thêm cô đang chờ đợi người đàn ông thực sự của mình”.

Tạo hoá đã tạo ra cho người phụ nữ đặc quyền thiêng liêng đó là làm mẹ. Và bất cứ ai làm mẹ cũng tự hào về điều đó. Tuy nhiên, việc chưa chồng đã khoe con đang bùng nổ trong giới nghệ sĩ Việt có đáng báo động. Điều này đang đi ngược lại với thuần phong mỹ tục của người Việt và là điều đáng cảnh báo với giới trẻ khi nhìn vào những thần tượng của mình.

Theo Chi Chi (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.