Sao Việt nhập viện vì bị chuyện thị phi tình cảm

Nhập viện cũng không yên 

Bạn nhảy Phan Hiển kề cận Khánh Thy trong thời gian qua.

Hình ảnh bạn nhảy Phan Hiển thân mật, kề cận Khánh Thi trong thời gian qua khiến dư luận càng nóng hơn trước chuyện tình cảm của cô. 

Khánh Thi đã từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến nghi án tình cảm và cha của đứa con trai mà cô đang mang thai.

Khánh Thi, Phan Hiển, nhập viện, kém 12 tuổi, học trò, có bầu

Ngay sua khi rời ghế giám khảo cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015, đêm 28-3, Khánh Thi đã phải nhập viện. Khánh Thi còn trách khéo báo chí chỉ biết quan tâm tới chuyện tình yêu của cô mà chẳng hỏi han được lời nào về sức khỏe. Khánh Thi viết: "Hôm qua sau chương trình Bước nhảy hoàn vũ kết thúc. Có nhiều bạn bè và báo chí bủa vây chỉ để hỏi một vấn đề nào đó??? Mà không thấy ai hỏi thăm chị có khoẻ không ? Vậy đó...". 

Năm 2012, Thụy Anh (em gái ca sĩ Thanh Thảo) cũng dính nghi án cha của bé Jacky là “chàng Bắp” ca sĩ Ngô Kiến Huy. Ngô Kiến Huy phủ nhận đòi xét nghiệm ADN. Nhưng ngay sau đó “chàng Bắp” lên tiếng thừa nhận giọt máu với Thụy Anh nhưng cũng nói thêm giữa họ không có tình cảm và em bé chào đời nằm ngoài dự kiến của anh.

Trước lời tuyên bố lạnh lùng này của "chàng Bắp", Thụy Anh đã phải nhập viện vì quá sốc. Cô còn đưa ra những tin nhắn mà nam ca sĩ năn nỉ cô phá thai lúc mới biết tin cô mang bầu. 

Trước những lời nói có phần lạnh nhạt của Kiến Huy, Thụy Anh sốc và phải nhập viện điều trị ở bệnh viện An Sinh (TP.HCM). Gương mặt Thụy Anh xanh xao, hốc hác, cô chia sẻ trong sự uất ức: “Tại sao Ngô Kiến Huy hạ nhục tôi? Tại sao Huy lại nhẫn tâm, chối bỏ mẹ con tôi như vậy? Nếu tôi và Huy không có tình cảm với nhau, làm sao chúng tôi có được đứa con?”. Công chúng khi đó hầu hết đứng về phía bà mẹ trẻ tội nghiệp và dần mất cảm tình với Ngô Kiến Huy. Hình ảnh trong sạch của nam ca sĩ trẻ bị ảnh hưởng nặng nề, một thời sau anh mới tái xuất sân khấu.

Sau đó không lâu, cũng chính Thụy Anh lên tiếng, cô muốn khép lại tai tiếng bởi cô đã quá mệt mỏi, đồng thời để bảo vệ con trai có thể lớn lên trong một thế giới yên bình.

Dương Yến Ngọc nợ nần chồng chất

Sao Việt nhập viện vì bị chuyện thị phi tình cảm ảnh 5

Năm 2012, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cũng vướng vào rắc rối vì "nợ tiền không trả". Năm 2010, người đẹp rao bán ô tô với giá 300 triệu đồng và được một người mua xe với số tiền đặt cọc 125 triệu. Tuy nhiên, sau 5 tháng, anh này không nhận được xe, tiền đặt cọc cũng chưa lấy lại. 

Gần hai năm sau, người này đã "đòi tiền" Dương Yến Ngọc nhưng cô luôn tránh né. Cô có viết tờ giấy xác nhận sẽ trả góp món nợ trong vòng 6 tháng.

Giải thích về việc "quỵt nợ", cựu người mẫu tâm sự, đúng là đã nhận tiền đặt cọc nhưng thời điểm đó, cô ly dị chồng nên quyết định không bán xe. 

Cô bị trầm cảm nặng sau cuộc chia tay. Cô không hiểu vì sao tờ giấy thỏa thuận trả tiền của cô lại xuất hiện trên mạng. Cô sốc và buồn khi giữa con người với con người lại đối xử tệ với nhau đến vậy.

Nghi án Lilly Luta dính dao kéo

Sao Việt nhập viện vì bị chuyện thị phi tình cảm ảnh 8

Năm 2014, cô nàng búp bê Lilly Luta dính chuyện dao kéo trên gương mặt. Sự thay đổi bất ngờ về nhan sắc khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Gương mặt của nữ diễn viên Socola hay hoa hồng bị chê thiếu tự nhiên. Lilly Luta lúc đầu phủ nhận và còn "thách thức" antifan bằng ảnh mộc. 

Lilly-Luta-iOne-2-6371-1417262158.jpg

Mãi sau đó, cô mới lên tiếng xác nhận. Lý do Lilly Luta đưa ra là do tính chất công việc và những bản hợp đồng đã ký nên chưa thể công khai chuyện thẩm mỹ chứ không có ý định che giấu. 

Lilly-Luta-iOne-10-JPG-3866-1417262161.j

Bản thân cô nàng tự nhận thấy mình đẹp hơn sau dao kéo.

Lilly Luta đối mặt với tình trạng sức khỏe không tốt. Cô nàng liên tục nhập viện, ngất trên phim trường...

Hot girl Tâm Tít dính nghi án tình- tiền

Tam-Tit-1.jpg

Năm 2014, hot girl, diễn viên Tâm Tít vướng vào scandal tình – tiền với Thế Bảo - anh trai ca sĩ Bảo Thy. 

Tuy nhiên nhiều cư dân mạng cho rằng Tâm Tít đang đóng kịch nhằm gây sự thương hại từ công chúng bởi trước đó cô bị bắt gặp vui vẻ và khá khỏe mạnh ở sân bay khi từ Trung Quốc trở về Việt Nam.

Sự việc bắt nguồn từ một status của Thế Bảo nói về cuộc tình cũ kéo dài 1 năm với người đẹp Hà thành trong đó tiết lộ nhiều chi tiết bất lợi cho Tâm Tít. Scandal không chỉ gây chú ý cho cư dân mạng mà một vài người nổi tiếng cũng vào cuộc bình luận. Không lâu sau, anh em Bảo Thy và Tâm Tít lên tiếng qua lại. 

Mới đây nhất, hot girl kiêm diễn viên, VJ Tâm Tít vướng vào scandal tình – tiền với Thế Bảo - anh trai ca sĩ Bảo Thy. Sự việc bắt nguồn từ một status của Thế Bảo nói về cuộc tình cũ kéo dài 1 năm với người đẹp Hà Thành trong đó tiết lộ nhiều chi tiết bất lợi cho Tâm Tít. Scandal không chỉ gây chú ý cho cư dân mạng mà một vài người nổi tiếng cũng vào cuộc bình luận. Không lâu sau, anh em Bảo Thy và Tâm Tít lên tiếng qua lại. Trong diễn biến mới nhất, một người bạn vừa đăng tải bức ảnh Tâm Tít nằm trên giường truyền nước biển vì tình hình sức khỏe tụt dốc. Người này viết hot girl Hà thành cả đêm không thể ăn uống và liên tục nôn khan,…

Trước scandal này, Tâm Tít nhập viện truyền nước biển vì tình hình sức khỏe tụt dốc. 

Những sao Việt điêu đứng với scandal tình-tiền - Ảnh 7

Ngoài những sao nữ gặp chuyện thị phi phải nhập viện còn có một chàng ca sĩ, đó là Cao Thái Sơn. Sự việc xảy ra vào đầu tháng 7-2012, Cao Thái Sơn vướng vào scandal tình – tiền với một Việt kiều tên là Adam Nguyễn. Adam Nguyễn đăng tải những bức ảnh tình cảm với Cao Thái Sơn trên trang cá nhân cùng với lời khẳng định chàng ca sĩ men lì này thuộc giới tính thứ 3 và là bạn tình của anh.

Những sao Việt điêu đứng với scandal tình-tiền - Ảnh 8

Mặc dù phủ nhận mọi lời tố cáo của Adam, thậm chí còn mở họp báo để giải thích nhưng trước những lời cáo buộc hết sức thuyết phục của Adam Nguyễn, Cao Thái Sơn đã sụp đổ hoàn toàn. Chàng ca sĩ này phải hủy bỏ phần trình diễn tại Sao Mai điểm hẹn 2012 vì nhập viện đột ngột do sốt cao. 

Adam Nguyễn tố Cao Thái Sơn lợi dụng lấy tiền của anh mua căn hộ cao cấp ở Khánh Hội (Quận 4) cùng những bằng chứng thuyết phục. Phía giọng ca Con đường mưa cho biết nguyên nhân là do Cao Thái Sơn lo lắng và chịu sức ép trong thời điểm scandal dồn dập.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm