Sao Việt ở đâu, làm gì tuần qua

Một tuần thế giới showbiz có nhiều biến cố cũng như những tin vui bất ngờ.

Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan

Hình ảnh Lê Phương chia sẻ về cuộc sống địa ngục với Quách Ngọc Ngoan số 2

Sau gần một năm sống ly thân và chờ phán quyết của tòa án, ngày 10-5, Lê Phương xác nhận cả hai đã chính thức ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hơn 3 năm.

Cũng gặp trục trắc trong tình cảm, diễn viên Thanh Thúy trả lời trên báoThế Giới Văn Hóa, rằng: "Tôi không nghĩ rạn nứt là do công việc. Hạnh phúc gia đình chỉ ảnh hưởng khi vợ chồng không còn sự đồng điệu trong cuộc sống, không chia sẻ và không hòa hợp được mà thôi".

Còn trên Zing, Đức Thịnh khẳng định: "Thật tào lao. Chúng tôi vẫn bình thường Tôi dở mấy chuyện lãng mạn nhưng sẽ cố gắng làm mọi thứ để cô ấy bớt mệt. Tôi hiểu vì sao hôn nhân nghệ sĩ dễ tan vỡ. Trên sân khấu, họ trút hết cảm xúc nên khi về nhà, muốn được chiều chuộng. Nghệ sĩ hay nhõng nhẽo là vậy.

Dù cãi nhau căng thẳng nhưng chúng tôi chưa đến mức nghĩ đến chuyện chia tay. Nó chỉ là hai góc nhìn, chưa có gì ghê gớm để quyết định mỗi người một đường".

Nữ diễn viên trẻ Nhã Phương đang khá bận rộn với lịch quay của bộ phimKhúc hát mặt trời, dự án phim hợp tác Việt - Nhật mới nhất của Đài Truyền hình Việt Nam.

Tuy nhiên, Nhã Phương đã về nước và ngày 14-5 cô đến Cần Thơ ra mắt phimThám tử miệt vườnmà cô đảm nhận vai nữ chính là một trong số 5 bộ phim truyền hình Việt mới.

Nhã Phương dự một sự kiện tối 15-5 tại TP.HCM

Ngân Khánh tung ảnh khoe dáng sexy trước khi rời showbiz

Photo: OSCAR TOWN

Sau thành công trong phim "Ma Dai", tháng 6 này Ngân Khánh sẽ rời showbiz, lên đường sang Singapore du học trong 2 năm. Trước khi tạm gác sự nghiệp, Ngân Khánh thực hiện bộ ảnh khoe vẻ đẹp mong manh.

Lý Nhã Kỳcó dịp đọ sắc Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Cannes. Cônhận lời tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 68, diễn ra tại Pháp từ 13 đến 24-5. Ngày 13-5 (giờ Pháp), người đẹp Việt diện trang phục ren sang trọng, xuất hiện nổi bật tại sự kiện điện ảnh quốc tế, quy tụ các ngôi sao đình đám thế giới.

Lý Nhã Kỳ đọ sắc Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Cannes
Tại đây, nữ diễn viênMùa hè lạnhcó dịp gặp gỡ và chụp ảnh cùng Phạm Băng Băng. Ngôi sao Hoa ngữ thu hút giới truyền thông với bộ váy dạ hội thêu hoa lộng lẫy. Trang phục chỉn chu giúp người đẹp Việt không kém cạnh về sắc vóc khi chụp ảnh cùng nàng Hoa đán.

Sau hai năm vắng bóng, ca sĩ Cẩm Lytrở lại bằng liveshows "Tự tình quê hương 5" ngày 16-5 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Cô thể hiện những ca khúc dân ca trữ tình mượt mà và trích đoạn cải lương Lan và Điệp.

Trước đó, liveshow "Phá" của quán quân Sao Mai điểm hẹn 2006 Phạm Anh Khoa. Anh thể hiện liên khúcRa khơi – Ngựa ô – Đừng nhìn lạiThời gian tôi, Con hạc giấy, Sắc màu…

Diễm My 9X cổ vũ Phạm Anh Khoa làm live show rock

Liveshow của chàng ca sĩ rock thu hút nhiều mỹ nhân như Diễm My 9X (từng đóng chung với Pham Anh Khoa phim Mỹ nhân kế)cùng Thân Thúy Hà, Phương Vy Idol...

Nam ca sĩ Nhật Tinh Anhgặp tai nạn giao thông khi đi diễn tại Cao Bằng trở về Hà Nội.

Vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng 16-5. Sau chặng đường chạy xuyên suốt trong đêm, xe chở giọng caTrái tim của giódừng lại nghỉ ngơi bên đường. Vừa khởi động máy thì chiếc Innova bất ngờ bị một xe tải phía sau đâm phải.

Nhật Tinh Anh, tai nạn, xe xoay liên tục 3 vòng

Bị va chạm mạnh, xe ô tô du lịch xoay 3 vòng, biến dạng và vỡ hết phần kính phía sau.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm