Sáu bà mẹ đơn thân quyến rũ bậc nhất Vbiz

Trong showbiz Việt, không ít ngôi sao đã tìm được cho mình một tổ ấm đáng mơ ước, bên cạnh đó không ít mỹ nhân xinh đẹp đã sớm gặp phải những sóng gió hôn nhân, để từ đó dẫn đến quyết định làm mẹ đơn thân. Bận rộn với trăm công ngàn việc với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân nhưng nhan sắc của họ luôn khiến cánh mày râu mòn con mắt, còn phái yếu thì phải ghen tỵ.

1. Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền

Nguyễn Thị Huyền là cựu sinh viên của trường Phân viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2004. Sau khi lấy chồng và sinh con, nhan sắc của Nguyễn Thị Huyền càng mặn mà, đằm thắm. Vốn dĩ có đời sống hôn nhân khá kín tiếng nên sau khi đổ vỡ cô không chia sẻ quá nhiều. Người hâm mộ chỉ biết Nguyễn Thị Huyền cũng có quãng thời gian khó khăn sau cuộc hôn nhân tan vỡ.

6 bà mẹ đơn thân quyến rũ bậc nhất Vbiz
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền với vẻ đẹp khó cưỡng ở thời điểm hiện tại.

Hiện tại cựu Hoa hậu đang có cuộc sống viên mãn với công việc mình yêu thích và cô con gái xinh xắn - bé Khánh Linh. Cô thỉnh thoảng tham gia một vài sự kiện của showbiz. Mỗi lần xuất hiện Nguyễn Thị Huyền lại nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông.

6 bà mẹ đơn thân quyến rũ bậc nhất Vbiz
Người đẹp rất hài lòng về cuộc sống single mom của mình.

2. Việt Trinh

Ở những thập kỷ trước, Việt Trinh từng là "viên ngọc sáng" nhất showbiz. Bộ phim nào nhận được sự gật đầu của Việt Trinh ắt hẳn sẽ thành công và gây được tiếng vang lớn. Sở hữu vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" nhưng "người đẹp Tây Đô" lại gặp không ít trắc trở trong cuộc sống riêng.

6 bà mẹ đơn thân quyến rũ bậc nhất Vbiz

Vẻ đẹp của Việt Trinh dường như "đánh bại" được thời gian.

Hôn nhân tan vỡ, Việt Trinh đã chọn cách sống xa những ồn ào, bình thản làm mẹ đơn thân của cậu con trai kháu khỉnh - bé Thiện Nhân. Giờ đây, cô không còn đóng phim mà tập trung vào công việc sản xuất và đạo diễn phim. Vẻ đẹp một thời của Việt Trinh đến nay vẫn khiến người hâm mộ mê đắm. Cô vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung và phong thái cuốn hút như ngày nào.

3. Thân Thúy Hà

Xuất phát là một người mẫu sau đó chuyển sang đóng phim, Thân Thúy Hà đã gặt hái được không ít thành công nhất định. Sở hữu chiều cao tốt cùng nhan sắc yêu kiều, Thân Thúy Hà từng được coi là "viên ngọc" của làng giải trí. Tuy nhiên sau khi lấy chồng và sinh con, mỹ nhân họ Thân không còn ồn ào như trước, cô chỉ nhận đóng phim truyền hình và hạn chế tham gia các sự kiện của showbiz.

6 bà mẹ đơn thân quyến rũ bậc nhất Vbiz
Thân Thúy Hà và con trai, bé Duy Anh.

Cô cho biết giờ đây mình đã trở nên mạnh mẽ, quyết đoán hơn sau những biến cố của hôn nhân. Vẻ đẹp của "bà mẹ một con" cũng luôn là tâm điểm thu hút mọi ống kính phóng viên mỗi khi xuất hiện. Đằm thắm, sắc sảo, gợi cảm nhưng vẫn nữ tính là những gì có thể nói về mẹ của bé Duy Anh.

6 bà mẹ đơn thân quyến rũ bậc nhất Vbiz
Vẻ đẹp đầy mê hoặc của mỹ nhân họ Thân.

4. Trương Ngọc Ánh

Là một ngôi sao hạng A của làng giải trí, tên tuổi của Trương Ngọc Ánh chưa bao giờ "nguội" kể từ khi bước chân vào giới showbiz hào nhoáng. Cuộc sống hôn nhân của cô từng được khán giả xem là hình mẫu hoàn hảo. Tuy nhiên đầu năm 2014, vợ chồng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn bất ngờ ly hôn để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

6 bà mẹ đơn thân quyến rũ bậc nhất Vbiz
Trương Ngọc Ánh trẻ trung và rất sành điệu.

Bỏ lại đằng sau những lời nói không hay về mình, Trương Ngọc Ánh vẫn mạnh mẽ trong công việc cũng như nuôi con một mình. Cô vừa hoàn thành xong vị trí host của chương trình Project Runway 2014. 

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh đang là một trong những bà mẹ đơn thân và quyến rũ bậc nhất Vbiz. 

6 bà mẹ đơn thân quyến rũ bậc nhất Vbiz
Cô vừa có chuyến du lịch cùng con gái Bảo Tiên tại Singapore.

5. Thanh Vân Hugo

Vân Hugo là một trong những hot girl đời đầu của giới trẻ Hà thành. Cô dần thoát khỏi cái bóng hotgirl nhờ những vai diễn đặc sắc, đầy xúc cảm trên sóng truyền hình. Là một người phụ nữ xinh đẹp, mạnh mẽ và quyết đoán tuy nhiên cô cũng gặp không ít khó khăn sau khi hôn nhân tan vỡ.

6 bà mẹ đơn thân quyến rũ bậc nhất Vbiz
Vân Hugo và con trai.

Hiện cô là MC rất đắt show event tại Hà Nội. Nhan sắc mặn mà và quyến rũ của cựu hotgirl sinh năm 1985 khiến không ít chị em ghen tỵ Cô rất hài lòng về cuộc sống của một bà mẹ đơn thân mặc dù phải hoàn thành cả hai vai trò vừa làm cha, vừa làm mẹ, tuy nhiên con trai là động lực để cô bước tiếp.

6 bà mẹ đơn thân quyến rũ bậc nhất Vbiz
Nhan sắc quyến rũ đầy mê hoặc của "bà mẹ đơn thân" sắp bước sang tuổi 30.

6. Hiền Thục

Hiền Thục là một trong những ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí tuyên bố làm mẹ đơn thân từ nhiều năm trước. Ở tuổi 32, Hiền Thục khiến không ít chị em phải ngoái nhìn bởi vẻ ngoài xinh tươi luôn tràn đầy năng lượng.

6 bà mẹ đơn thân quyến rũ bậc nhất Vbiz
Hiền Thục và con gái Gia Bảo.

Giọng ca Yêu dấu theo gió bay từng tâm sự cô rất hạnh phúc, hài lòng và cảm thấy bình yên với cuộc sống hiện tại. Bé Gia Bảo là một cô bé ngoan, rất vâng lời mẹ và ông bà. Năm 2013, cô được yêu mến hơn nhờ tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí với tư cách là một HLV.

6 bà mẹ đơn thân quyến rũ bậc nhất Vbiz
Ở tuổi 32, Hiền Thục vẫn chưa bao giờ thôi quyến rũ.
Theo CL (Khám Phá)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm