Scandal 'để đời' vì trang phục của mỹ nhân Việt

 Việc lộ hàng hay hớ hênh vì trang phục không còn là điều xa lạ với showbiz Viêt. Dù vô tình hay hữu ý, sau mỗi lần gây 'sóng gió' dư luận như thế, các sao cũng nhận không ít 'thành quả'. Người đánh mất hình ảnh đẹp dày công xây dựng, người khẳng định tên tuổi và được công chúng nhớ mặt, nhớ tên sau một lần lộ ngực.... Cùng điểm lại những scandals váy áo ồn ào nhất của sao Việt.  
Scandal 'để đời' vì trang phục của mỹ nhân Việt ảnh 1

Sau khi bộ hình áo dài trong suốt của Mai Phương Thúy xuất hiện, ngay lập tức đã trở thành chủ để gây tranh cãi trên các diễn đàn mạng. Độc giả xếp hai trong số 10 bức hình của bộ ảnh vào dạng thô thiển và dung tục. 

Scandal 'để đời' vì trang phục của mỹ nhân Việt ảnh 2
Bạn đọc đã dùng nhiều lời lẽ gay gắt khi bình phẩm về những bức hình này. Nhiều người còn cho rằng với cương vị Hoa hậu, Mai Phương Thúy đang làm xấu đi hình ảnh của tà áo dài dân tộc.

Scandal 'để đời' vì trang phục của mỹ nhân Việt ảnh 3 

Bộ hình là thành quả của cả e-kip, nhưng Mai Phương Thúy là người đã phải chịu tất cả những lời chỉ trích từ dư luận

Scandal 'để đời' vì trang phục của mỹ nhân Việt ảnh 4

 Chiếc quần bó chẽn này cũng khiến Hoa hậu Việt Nam 2006 đánh mất hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. 

Scandal 'để đời' vì trang phục của mỹ nhân Việt ảnh 5 Tương tự Mai Phương Thúy,Trang Trần cũng rơi vào 'thảm cảnh' tương tự với chiếc quần bó chẽn. Chân dài này sau đó cũng nhận không ít những lời trì trích từ dư luận. 

Scandal 'để đời' vì trang phục của mỹ nhân Việt ảnh 6 Minh Hằng diện chiếc quần ren phản cảm trong đêm tiệc Mỹ Nhân được tổ chức tại Quảng Bình, chiếc quần này khiến nhiều người phải đỏ mặt vì độ táo bạo. Minh Hằng cũng nhận không ít 'sóng gió' với chiếc quần này. Mặc dù cô nàng đã giải thích rằng đằng sau lớp ren là lớp vải lót màu nude nhưng điều đó cũng không xoa dịu được dư luận và hình ảnh đẹp của Bé Heo cũng phần nào bị ảnh hưởng sau sự cố này.  

Scandal 'để đời' vì trang phục của mỹ nhân Việt ảnh 7

 Scandal 'để đời' vì trang phục của mỹ nhân Việt ảnh 8

Thái Hà với chiếc váy lộ trên hở dưới không những chịu búa rìu dư luận, cô nàng còn lĩnh án phát 5 triệu đồng vì sự cố lộ ngực.

 Scandal 'để đời' vì trang phục của mỹ nhân Việt ảnh 9

Tên tuổi Hồng Quế đã bước lên 'tầm cao mới' sau khi xuất hiện với bộ váy xuyên thấu nóng bỏng tại LHP Quốc tế Hà Nội. 

Scandal 'để đời' vì trang phục của mỹ nhân Việt ảnh 10 

Trước đó, Hồng Quế đã bị lên án gay gắt với bộ trang phục quá táo bạo, đặc biệt lúc này cô chỉ mới 15 tuổi. 

Scandal 'để đời' vì trang phục của mỹ nhân Việt ảnh 11

 Trong đêm tiệc ăn mừng chiến thắng của Ngô Thanh Vân sau “Bước nhảy hoàn vũ”, ca sĩ Đoan Trang khiến khách mời ngạc nhiên vì bộ trang phục “độc đáo” của mình. Cô diện chiếc áo ngắn cũn cỡn và chiếc quần không thể ngắn hơn. Sự cố này gây “bão” trong một thời gian dài và ảnh hưởng rất nhiều tới hình ảnh của Đoan Trang

 Scandal 'để đời' vì trang phục của mỹ nhân Việt ảnh 12

Thanh Thúy đã phải lên tiếng xin lỗi công chúng sau khi nhận khá nhiều chỉ trich với bộ trang phục trình diễn khoe trọn vẹn vòng 3 nóng bỏng trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ. 

Scandal 'để đời' vì trang phục của mỹ nhân Việt ảnh 13

 Lần đầu lên sân khấu thử sức với vở kịch Bản giao hưởng Điện Biên, Lý Nhã Kỳ đã tạo nên một cơn chấn động với pha lộ ngực của mình.

Scandal 'để đời' vì trang phục của mỹ nhân Việt ảnh 14 

Trang Nhung đã bị lộ hoàn toàn một bên bầu ngực tại hậu trường buổi chụp ảnh cưới. Dù vô tình hay hữu ý thì thì tên tuổi người đẹp cũng 'bước lên tầm cao mới' sau khi gây sóng gió dư luận với sự cố này.

Scandal 'để đời' vì trang phục của mỹ nhân Việt ảnh 15 

 Tăng Thanh Hà là một trong những người đẹp hiếm hoi có lí lịch "trong sạch" nhất showbiz Việt. Cho đến nay, scandal duy nhất của Tăng Thanh Hà chính là sự cố lộ nhũ hoa do vô tình trong một shoot hình rất nhẹ nhàng, lãng mạn. Đây là sự cố rất đáng tiếc trong sự nghiệp của nàng ngọc nữ được nhiều người yêu mến.

Scandal 'để đời' vì trang phục của mỹ nhân Việt ảnh 16

Trong một đêm nhạc cuối năm 2011,Thủy Tiên gây chú ý với vũ đạo nóng bỏng và bộ trang phục mát mẻ giữa trời đông Hà Nội. Bà xã Công Vinh sau đó cũng nhận rất nhiều gạch đá vì chiếc quần cũn cỡn của mình. 

Scandal 'để đời' vì trang phục của mỹ nhân Việt ảnh 17

Scandal 'để đời' vì trang phục của mỹ nhân Việt ảnh 18

Scandal 'để đời' vì trang phục của mỹ nhân Việt ảnh 19

Scandal 'để đời' vì trang phục của mỹ nhân Việt ảnh 20 

Angela Phương Trinh cũng chọn con đường tiến thân bằng scandal như rất nhiều sao Việt khác. Trong vô vàn các chiêu thức, 'Bà mẹ nhí' chọn cách tạo scandal bằng những bộ trang phục xuyên thấu, xẻ cao, hở ngực.. .Đặc biệt, trong suốt những năm qua Phương Trinh còn gây 'dấu ấn' với công chúng bằng bộ sưu tập đạo nhái khổng lồ và cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Theo Merry (Depplus.vn/MASK)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm