Show diễn 1 triệu USD của Disney On Ice tại VN

Tham dự buổi ra mắt chương trình có ca sĩ chính Dona Amelia và những đại diện của chương trình đến từ Mỹ. Nhiều nghệ sĩ của Việt Nam cũng đã có mặt như vợ chồng diễn viên Thành Được, diễn viên Huỳnh Lập, siêu mẫu Lại Thanh Hương, người mẫu Hà Linh Vân, DJ Đoàn Tùng Anh cùng dàn người mẫu của học viên F Academy…

Disney On Ice tại Việt Nam có chủ đề  “Thế giới diệu kỳ” sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 26-2 tại Nhà thi đấu Phú Thọ TP.HCM với các suất diễn thuyết minh tiếng Việt và tiếng Anh.

Ca sĩ  Dona Emilya và đại diện nhà sản xuất chương trình đến từ Mỹ

Chương trình sẽ xâu chuỗi những trích đoạn trong tám bộ phim hoạt hình quen thuộc của Disney từ cổ tích đến hiện đại như Công chúa Tuyết, Người đẹp và quái vật, Bạch Tuyết và bảy chú lùn, Nàng tiên cá, Aladin và cây đèn thần, Vua sư tử, Thế giới trò chơi, Đi tìm Dory.

Cùng với các nhân vật của những bộ phim trên, các khán giả nhí sẽ gặp gỡ nhiều nhân vật hoạt hình quen thuộc rất được yêu thích của Disney như chuột Mickey, chuột Minnie, vịt Donald, chó Goofy… trên sân khấu bằng băng của chương trình.

Chương trình  Disney lần 1 tại Việt Nam

Giám Đốc sản xuất “Thế giới diệu kỳ”- Patty Vincent cho biết khán giả nhí sẽ được tận tay thả chiếc đèn lồng lên không trung với nàng công chúa tóc mây Rapunzel và chàng Flynn khi ca khúc I see the light vang lên, tạo nên khoảnh khắc ngoạn mục, rực rỡ.

Nhà biên đạo múa Cindy Stuart sẽ làm khán giả nhảy múa theo vũ điệu cao bồi cùng  nhân vật Woody, Jessie và những tay súng trong Thế Giới Trò Chơi. Con tôm Sebastian trong Nàng Tiên Cá sẽ dẫn dắt các em nhỏ cùng tham gia điệu nhảy theo nhịp điệu Caplyso của mình trong ca khúc Under the Sea… Chương trình kết thúc bằng tiết mục diễu hành hoành tráng cùa tất cả các nhân vật.

“Thế giới diệu kỳ” được thực hiện bởi 120 diễn viên, chuyên viên kỹ thuật đến từ Mỹ. Sân khấu rộng khoảng 1.000 m2, hoàn toàn làm bằng băng được thi công suốt 8 tuần.

Show diễn 1 triệu USD của Disney On Ice tại VN ảnh 3

Đại diện ban tổ chức tại Việt Nam và nhà sản xuất  công bố ra mắt chương trình tại Việt Nam

Được biết, đây là lần thứ hai Disney On Ice đến Việt Nam. So với lần đầu tiên vào năm 2015, chương trình lần này có số câu chuyện kể nhiều gấp đôi. Ngoài ra, chương trình có thêm các câu chuyện phục vụ cho các bé trai như Vua sư tử, Thế giới trò chơi, Đi tìm Dory… thay vì chỉ toàn câu chuyện về các nàng công chúa có vẻ chỉ dành cho bé gái như ở lần đâu.

Khán giả mua ba vé của chương trình này sẽ được tặng một vé. Giá vé cao nhất theo chuẩn quốc tế trị giá 2,5 triệu đồng, các mức giá còn lại là 1,5 triệu, 950.000, 750.000, 550.000 đồng/vé.

Đại diện Yan TV, hai đại diện đến từ Mỹ và MC buổi ra mắt

Gia đình diễn viên Thành  Được đến dự ra mắt Disney on ice

Các nghệ sĩ trẻ của Việt Nam tham gia buổi ra mắt

Diễn viên Huỳnh Lập bày tỏ sự thích thú với chương trình

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm