Siêu mẫu châu Á Phương Mai đi thi Hoa hậu

Siêu mẫu châu Á Phương Mai đi thi Hoa hậu ảnh 1

Top 10 Siêu mẫu châu Á dự thi Hoa hậu Thế giới người Việt
Đang phát triển sự nghiệp người mẫu tại thành phố Hồ Chí Minh nhưng siêu mẫu tuổi teen Phương Mai quyết định đăng ký dự thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tại Hà Nội. Nữ diễn viên phim 13 nữ tù chia sẻ lý do đăng ký dự thi tại Hà Nội vì đây là nơi cô sinh ra và lớn lên.

Cùng với gần 150 thí sinh khác, Phương Mai đã tham gia vòng sơ khảo trực tiếp từ ngày 11- 12/7 tại Cung văn hóa Thể thao Tăng Bạt Hổ với số báo danh 208. Và cô là một trong 20 gương mặt người đẹp may mắn được lựa chọn đi tiếp vào vòng chung khảo phía Bắc sẽ diễn ra vào khoảng cuối tháng 7 tới.

“Được sự ủng hộ của gia đình và bạn bè, tôi mạnh dạn đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt. Tôi rất vui và tự hào khi lọt vào vòng bán kết. Nếu may mắn được đến Vinpearl Land, Nha Trang tham dự vòng chung kết, tôi sẽ nỗ lực hết sức mình”, Phương Mai thổ lộ.

Siêu mẫu châu Á Phương Mai đi thi Hoa hậu ảnh 2

Siêu mẫu châu Á Phương Mai đi thi Hoa hậu ảnh 3
Hình ảnh về "chân dài" 20 tuổi

Nguyễn Phương Mai sinh năm 1990, hiện đang là sinh viên của Đại học RMIT. Cô sở hữu chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 85 - 62 - 93 và trở thành người mẫu chuyên nghiệp từ năm 2007.
Trước đó, cựu nữ sinh trường Ams từng đoạt nhiều giải thưởng tiếng Anh, biết chơi nhiều môn thể thao như bóng rổ, bóng bàn, cầu lông và bơi lội… và là thành viên tích cực của nhóm nhảy IYF. Siêu mẫu tuổi ten này cũng lấn sân môn nghệ thuật thứ bảy với vai diễn đầu tay trong phim 13 nữ tù (năm 2008) của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, Nữ cảnh sát của đạo diễn Triệu Tuấn…

Siêu mẫu châu Á Phương Mai đi thi Hoa hậu ảnh 4

Phương Mai sánh vai bên đạo diễn Ngô Quang Hải trong buổi công chiếu phim "Người sắt 2" (Ảnh: Phan Anh)

Tuy nhiên, “chân dài” vừa tròn 20 tuổi chỉ thực sự được biết đến khi tham dự cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2009 tại Trung Quốc cùng với người mẫu Hồng Nhung, Ngọc Oanh và rinh về danh hiệu một trong 10 siêu mẫu nổi bật nhất.

Tên tuổi cô người mẫu trẻ càng được dư luận chú ý trong thời gian này khi thường xuyên xuất hiện bên cạnh đạo diễn Chuyện của Pao trong các sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí.

Theo N.H (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm