Siêu mẫu Heather Marks tham dự Đêm hội chân dài 5

Để có được cái gật đầu của Heather, Công ty Người mẫu Venus của Việt Nam đã phải mất gần bốn tháng thương lượng với số tiền thù lao gần 1 tỉ đồng, vé máy bay hạng nhất, ở khách sạn năm sao kèm theo tất cả các dịch vụ năm sao, có phiên dịch 24/24 giờ, ghi rõ thời gian họp báo trong bao lâu và trả lời cho bao nhiêu tờ báo…

Siêu mẫu Heather Marks tham dự Đêm hội chân dài 5 ảnh 1

Heather Marks trong một show diễn Thiên thần Victoria Secret. Ảnh: INTERNET

Được biết, Đêm hội chân dài 5 sẽ diễn ra vào tối 15-5, tại Trung tâm Giải trí số 5, đường Nguyễn Tất Thành, quận 4, TP.HCM. Đêm hội quy tụ đến 250 sao Việt thuộc các lĩnh vực và các người mẫu nổi tiếng Việt Nam gồm hầu hết các thế hệ hoa hậu, hoa khôi Việt… Nhiều người mẫu đến từ Anh, Hàn Quốc, Singapore… cũng sẽ có mặt tại đêm hội. Tại đây, các bộ sưu tập mới nhất của các nhãn hiệu Just Cavalli, Bốn Mùa và các thiết kế của nhà thiết kế thời trang người Mỹ gốc Việt Cory sẽ được trình diễn.

Đêm hội thời trang hằng năm được tổ chức với tiêu chí quy tụ những ngôi sao trong giới người mẫu và giải trí Việt đến cùng giao lưu, trao đổi những sự kiện trong năm qua để hướng tới những hoạt động phát triển mới.

HÒA BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm