ST trở thành Nam vương đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ

Ngoài ra, cúp bạc cuộc thi được trao cho Khánh My. Cúp đồng thuộc về Jennifer Phạm.

ST (365) - Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2016.

Đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016 đã chính thức khép lại vào tối 16-4 tại TP HCM. Tốp 3 xuất sắc nhất dắt tay nhau bước vào chung kết gồm: ST (365), Jennifer Phạm và Khánh My. Ở đêm thi cuối cùng này, mỗi thí sinh nỗ lực thực hiện hai bài nhảy khác nhau để chinh phục khán giả và ban giám khảo.

ST (365) và bạn nhảy Vyara chọn ca khúc Cát bụi (Trịnh Công Sơn) cho bài nhảy đầu tiên kết hợp cùng bài nhạc Gaia - Oasis. Tiết mục kết hợp Rumba với múa đương đại và Waltz. Anh được đánh giá là thí sinh có kỹ thuật tốt từ dancesport đến múa đương đại và giữ vững phong độ suốt cuộc thi. 

Khánh My và bạn nhảy Georgi dự thi đầu tiên với hình ảnh hầu đồng và những điệu múa dân gian kết hợp Rumba - Tango. Trong phần thi này, Khánh My hóa thành cô hầu đồng xinh đẹp, uyển chuyển hòa mình trên nền nhạc. Phần múa nến được đặc biệt hướng dẫn bởi nghệ sĩ Hoài Linh.

Phần thi thứ hai, Khánh My hóa thân thành nàng thiên nga xinh đẹp trong vở ballet nổi tiếng Hồ thiên nga. Chọn tác phẩm kinh điển Hồ thiên nga cùng điệu múa Ballet trên giày mũi cứng, Khánh My kết hợp khá nhiều kỹ thuật khó, kèm theo đó là màn đu dây mạo hiểm trên sân khấu. Tiết mục này nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình cùng nhiều lời khen của khán giả và ban giám khảo. Đặc biệt khán giả không khỏi xúc động khi hay tin chỉ cách đây ít ngày, người đẹp bị gãy xương sườn số 9 vì tập quá sức nhưng tối nay, cô lại múa rất uyển chuyển như không hề bị chấn thương.

Jennifer Phạm - Daniel mang đến câu chuyện của một cặp đôi với nhiều kịch tính cùng điệu Tango trên nền nhạc Ne Me Quitte Pas, Libertango.

Ở tiết mục thứ hai, Jennifer Phạm khiến sân khấu như nổ tung với liên khúc của "ông vua nhạc Pop" Michael Jackson. Cô mang đến đêm chung kết một vũ đoàn hùng hậu cùng trang phục bắt mắt, những động tác đầy cảm hứng, đặc biệt là màn tung mũ phớt khiến khán giả vỡ òa.

Cùng xem lại hình ảnh chung kết Vip Dance 2016 (Bước nhảy hoàn vũ) diễn ra tối 16-4.

Nam vương ST (365).

Khánh My cúp bạc.

Cúp đồng thuộc về Jennifer Phạm.

ST cùng bạn nhảy tài năng Vyara trong tiết mục mở đầu.

Với bài nhảy thứ hai, ST kể câu chuyện tình yêu của một cặp trai gái thuộc hai giai cấp khác nhau trong thời Ai Cập cổ đại. 

Khánh My hóa thành cô hầu đồng xinh đẹp.

Phần thi thứ hai, Khánh My hóa thân thành nàng thiên nga xinh đẹp trong vở ballet nổi tiếng Hồ thiên nga.

Ngọc Trinh lần đầu nhảy dancesport.

Jennifer Phạm và bạn nhảy Daniel mang đến câu chuyện nhiều kịch tính cùng điệu Tango trên nền nhạc Ne Me Quitte Pas, Libertango.

Jennifer Phạm hóa thành Michael Jackson trong tiết mục thứ hai.

Thủy Tiên nóng bỏng cùng vũ đoàn Bước nhảy.

Đoan Trang khoe giọng hát cao vút qua nhạc phẩm nổi tiếng của Phạm Duy - Dòng sông xanh. 

Khánh My cá tính đu dây trên sân khấu.

ST được đồng nghiệp bế bổng để ăn mừng chiến thắng.

Đồng nghiệp chia vui cùng nam vương đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm