Sự thật đằng sau việc Phương Thanh yêu HLV Hữu Thắng

Phương Thanh, Hữu Thắng, mối tình của Phương Thanh Hữu Thắng
Câu chuyện giữa Phương Thanh và Hữu Thắng đã được thêu dệt quá nhiều

Trong bài viết được Phương Thanh chia sẻ, tác giả nói rất kỹ về việc cô từng thầm thương trộm nhớ HLV Hữu Thắng. Phương Thanh ấn tượng bởi cựu cầu thủ có vẻ ngoài giống người bố đã mất của mình, từ khuôn mặt, phong cách…kể cả nụ cười và ánh mắt. Rồi việc cô treo rất nhiều tấm ảnh của Hữu Thắng trong phòng riêng, hàng ngày ngắm trung vệ ĐTVN thật nhiều mà không biết chán. Bài viết nhấn mạnh, dù mọi chuyện đã lùi vào quá khứ nhưng đến nay, tình yêu thầm lặng ấy vẫn theo Phương Thanh như một kỷ niệm khó quên.

Theo lời của nữ ca sĩ, những chi tiết được nêu ra trong bài này hoàn toàn là lấy lại từ một bài PR cho tạp chí bóng đá cách đây khá lâu. Phương Thanh khẳng định tác giả của bài báo muốn dùng câu chuyện của cô làm “mồi nhử” dư luận giúp tạp chí được đông đảo độc giả biết đến. Thời điểm đó, Phương Thanh đã lên tiếng đính chính tin đồn là sai sự thật.

Tuy nhiên, một lần nữa trang tin này khai thác lại các nội dung trên và biên tập thêm thắt quá đà “sai thêm sai” khiến Phương Thanh không khỏi bức xúc. Chị Chanh “kêu trời” : “Báo làm ơn đừng thêm mắm, dặm muối vào cuộc đời tui nữa…”, “Làm ơn…Đừng đăng nữa”.

Phương Thanh, Hữu Thắng, mối tình của Phương Thanh Hữu Thắng
Hình chụp trang cá nhân của ca sĩ Phương Thanh

Phương Thanh khẩn khoản mong báo chí hãy tôn trọng cuộc sống hiện tại của cô và cả người ấy. Đừng vì những bài báo PR mà làm tổn thương đến cảm xúc của nữ ca sĩ vốn thẳng thắn và mạnh mẽ. Chỉ những gì cô chính thức chia sẻ, tâm sự mới đáng tin và là sự thật. Dư luận đừng bị ảnh hưởng từ những lời kể của những người ngoài cuộc.

Câu chuyện về Phương Thanh và Hữu Thắng đã khép lại trong quá khứ. Hiện tại mỗi người đều có cuộc sống riêng. Phương Thanh viên mãn với cuộc sống của bà mẹ đơn thân bên bé Gà ngoan và hiếu thảo. Con gái Phương Thanh năm nay 10 tuổi, hình ảnh của cô bé luôn được giữ kín trước truyền thông. Phương Thanh luôn mong cho con gái cuộc sống bình yên, tránh xa thị phi của showbiz.

Phương Thanh, Hữu Thắng, mối tình của Phương Thanh Hữu Thắng
Hạnh phúc hiện tại của Phương Thanh là cô con gái lớn gần bằng mẹ.

Hữu Thắng cũng khiến nhiều người ghen tỵ bởi tổ ấm hạnh phúc với hai cậu con trai kháu khỉnh và hứa hẹn kế nghiệp sân cỏ của bố.

Phương Thanh, Hữu Thắng, mối tình của Phương Thanh Hữu Thắng
HLV Hữu Thắng và vợ

Theo Hồng Nhung (Vietnamnet)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm