Sự thật Trường Giang tiết lộ Trấn Thành có con

Nói về sự vắng mặt của Trấn Thành, Trường Giang vui vẻ cho biết đồng nghiệp đang lưu diễn tại Mỹ. Đặc biệt, câu nói hớ của Trường Giang tiết lộ Trấn Thành sắp có con khiến những ai có mặt không khỏi bất ngờ. Cụ thể, chàng hề xứ Quảng cho biết: "Trấn Thành giờ đã có vợ, sắp có em bé. À, sắp tới có nhiều việc, lo cho gia đình hai bên nên phải đi kiếm tiền nhiều".

Trong video, có thể thấy sau khi "nói hớ" Trấn Thành sắp có em bé, Trường Giang giật mình và vội vàng chỉnh lại. Điều này khiến mọi người tin rằng Hari Won đã mang thai con đầu lòng với Trấn Thành. Tuy nhiên, đại diện truyền thông của Hari Won phủ nhận thông tin này.

Ngoài ra, trong cuộc trò chuyện với truyền thông, Trường Giang còn chia sẻ nhiều thông tin thú vị về Hari Won, Đại Nghĩa. Nhận xét về vợ Trấn Thành, nam diễn viên hài mô tả: "Hari Won là em ruột Chí Tài, không bao giờ tốn tiền cho ai hết. Ngay cả khi làm việc với tôi tám năm trời mà chưa bao giờ mời tôi một ly nước".

Thời gian qua Trường Giang vướng lùm xùm tình cảm với Nam Em. Vì thế tình yêu của anh và Nhã Phương gặp không ít sóng gió. Có tin họ đã chia tay nhưng gần đây khán giả vẫn bắt gặp cả hai đi ăn và Trường Giang đến thăm bạn gái khi Nhã Phương tham gia một khóa tu ở Thái Lan.

Xem thêm bài viết đề xuất:




Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm