Tái hiện Angry bird đáng yêu cô bé 5 tuổi chiến thắng

Lễ hội Rio.

Với chủ đề “Lễ hội”, tập 11 “Tiếu lâm tứ trụ nhí” đã đem đến những màn trình diễn công phu, rực rỡ, hoành tráng của ba đội tham gia. Đội Vương quốc các loài hoa của huấn luyện viên Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ đem đến lễ Rio của đất nước Braxin đầy màu sắc hóa trang rực rỡ cùng những điệu nhảy sôi động. Trong nền lễ hội đó là câu chuyện ở game Angry bird quen thuộc với các em nhỏ. Các diễn viên nhí hóa trang thành những chú chim phá thành để chống lại bọn heo ăn trộm trứng. Nhưng câu chuyện được nhân văn hóa bằng cách dù chiến thắng nhưng các chú chim hóa giải đối địch với các chú heo, rủ heo chơi chung trong những vũ điệu lễ hội rộn ràng.

Bé 5 tuổi bay trên không biểu diễn đẹp mắt.

Ngoài những lời đối đáp dễ thương của câu chuyện, tiết mục này gây ấn tượng với màn bay trên không với một tư thế bắt mắt của chú chim đỏ Khả Hân để phá thành, cũng như màn múa lộng lẫy của cô bé.

Không chỉ vậy, cô bé đã làm giám khảo nghệ sĩ, khán giả trố mắt vì suy nghĩ quá chính chắn, chuyên nghiệp ở độ tuổi tí xi của mình. Khi được nghệ sĩ Đình Toàn hỏi bay trên không như vậy có sợ không, cô bé nghiêm giọng: “Giám khảo đừng có lo, nghệ sĩ là cái gì mình cũng phải làm được”. Cô bé còn có nhiều câu trả lời giám khảo chuẩn xác mà không kém phần ngây thơ khiến ai nấy đều thú vị. Với thể hiện riêng và chung tốt như vậy, cô bé Khả Hân và Vương quốc loài hoa đã giành giải nhất tuần một cách xứng đáng.

Giám khảo biểu hiện cảm xúc trước câu trả lời của bé 5 tuổi.

Đôi vương quốc Cổ tích của huấn luyện viên Gia Bảo – Thanh Hiền đã có những đầu tư vô cùng hoành tráng cho tiết mục của mình với chủ đề Lễ hội ba miền Nam Bắc. Cô bé Mai Vy 4 tuổi vào vai chính thể hiện ấn tượng hát được cả ba làn điệu khó đặc rưng ba miền Nam – Trung – Bắc là : vọng cổ, bài chòi, hát chèo. Cô bé nhỏ xíu khiên mọi người kinh ngạc về khả năng thuộc nhạc, nhớ lời lẫn diễn xuất của mình dù đôi chỗ hát còn chưa đúng nhịp một chút xíu. Cô bé còn được hỗ trợ bởi những nghệ sĩ múa phụ họa với phục trang rực rỡ liên tục thay đổi, những nghệ sĩ , nghệ nhân chuyên nghiệp biểu diễn cùng cho ấn tượng về sự chuyên nghiệp, qui mô của tiết mục.

Bé 4 tuổi hát bài chòi.

Vương quốc Đồ chơi của huấn luyện viên Minh Trọng – Lê Nam với tiết mục “Lễ hội cầu mưa” và Vương quốc Kẹo ngọt của Hoàng Mèo – Đại Ngọc Trâm với tiết mục “Lễ hội Giỗ Tổ” đều mang lại sự rực rỡ và nhiều tiếng cười lẫn những giây phút lắng đọng cho khán giả.

Lễ hội Giỗ Tổ.

Lễ hội cầu mưa.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm