Thân Thúy Hà đắm say với tình trẻ trong phim mới

Sau ly hôn, Vân Điệp lao vào cuộc tình mới với Quân, một người đàn ông trẻ nhưng sành sỏi trên tình trường và nắm bắt tâm lý phụ nữ tốt. Tuy nhiên, cuộc tình mới không đem lại cho Vân Điệp niềm hạnh phúc viên mãn.

Phim còn có sự tham gia của Lê Khánh, Minh Thảo, Minh Khuê cũng vào vai những người phụ nữ cùng đi đến một khúc quanh không mong muốn của đời mình: ly hôn. Mỗi người đối diện với biến cố này theo những cách khác nhau, có người mạnh mẽ, có người quỵ ngã, có người bất cần, có người tìm ra được lẽ sống của riêng mình. Mỗi câu chuyện đều được kể giản dị và chân thực, mỗi chi tiết đưa ra đều được đi đến tận cùng để khám phá và bộc lộ tâm lí nhiều tầng của nhân vật.

Phim Ly hôn (30 tập, đạo diễn Nguyễn Minh Chung) sẽ được lên sóng truyền hình HTV7 vào lúc 20h00 chủ nhật đến 5 hàng tuần bắt đầu từ ngày 14-07.

Một số hình ảnh của phim:

Thân Thúy Hà đắm say với tình trẻ trong phim mới ảnh 1

Vân Điệp (diễn viên Thân Thúy Hà) cảm thấy nhàm chán chồng anh ta quá khô khan, suốt ngày vùi đầu trong công tác nghiên cứu.

Thân Thúy Hà đắm say với tình trẻ trong phim mới ảnh 2

Sau ly hôn, Vân Điệp lao ngay vào cuộc tình mới với Quân, một người đàn ông trẻ nhưng sành sỏi trên tình trường và nắm bắt tâm lý phụ nữ tốt. Nhưng cuộc tình mới đã đem lại nhiều cay đắng cho Vân Điệp.
Thân Thúy Hà đắm say với tình trẻ trong phim mới ảnh 3

Ngọc Minh (diễn viên Lê Khánh) chọn con đường ly hôn vì cô không thể có con. Dù rất yêu chồng, nhưng cô chủ động ly hôn để chồng có cơ hội lập gia đình mới, có con.

Thân Thúy Hà đắm say với tình trẻ trong phim mới ảnh 4

Thụy Anh (diễn viên Minh Thảo) vì không chịu được sự coi thường của chồng nên quyết định ly hôn gây dựng sự nghiệp mới để chứng tỏ bản thân.

Thân Thúy Hà đắm say với tình trẻ trong phim mới ảnh 5

Chi Mai (diễn viên Minh Khuê) nhỏ say mê sự nghiệp đến mức sẵn sàng bỏ đứa con đầu trong bụng để đạt mục đích nghề nghiệp. Do đó, cuộc  hôn nhân của cô cũng không thể tồn tại.

Thân Thúy Hà đắm say với tình trẻ trong phim mới ảnh 6

Kim Khánh sau một thởi gian dài vắng bóng đã trở lại với vai đồng tính nữ, có tình yêu với Chi Mai.

TRÀ GIANG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm