Thanh Bạch khẳng định không thế chỗ Trấn Thành

Ban tổ chức chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí đã chính công bố phát sóng chương trình sau lùm xùm chương trình thay thế MC Trấn Thành bằng MC Thanh Bạch trên ghế huấn luyện viên. Việc thay thế liên quan đến thông tin Trấn Thành bị “cấm cửa” trên Đài truyền hình Vĩnh Long.

MC Nguyên Khang và bé Bảo Ngọc là hai người dẫn dắt chương trình - Ảnh: BTC

Chia sẻ tại họp báo về sự việc Trấn Thành, bà Phạm Kim Dung, Tổng Giám đốc Công ty Sen Vàng, đơn vị phối hợp cùng Đài Truyền hình Vĩnh Long sản xuất chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí, cho biết: “MC Trấn Thành được mời tham gia Tuyệt đỉnh song ca nhí từ trước Tết và thông tin Trấn Thành không được tham gia gameshow này có từ trước khi báo đăng cả tháng. Quan điểm của Sen Vàng là không công bố những gì liên quan đến nghệ sĩ theo hướng không tích cực. Cách đây hơn nửa tháng thì thông tin Trấn Thành không tham gia chương trình bùng nổ, nhưng thật ra thông tin đã nằm trong kiểm soát ban tổ chức nên không ảnh hưởng quá trình ghi hình hay công tác chuẩn bị. Trấn Thành là nghệ sĩ văn minh. Trong quá trình trao đổi với ban tổ chức, anh sẵn sàng chia sẻ với nhà sản xuất và đài; anh hẹn sẽ tham gia trong gameshow khác. Và chúng tôi khẳng định chưa có câu nào cấm sóng mà chỉ là Trấn Thành tạm không tham gia gameshow cho trẻ em trong giai đoạn này”.

Cặp đôi huấn luyện viên ca sĩ Cẩm Ly - MC Đại Nghĩa. Ảnh: BTC

Về việc chọn MC Thanh Bạch, bà Kim Dung cho biết: “Anh Thanh Bạch cũng là người đầu tiên chúng tôi trao đổi về vai trò huấn luyện viên nhưng anh không có thời gian và nói sẽ tham gia trong vai trò MC. Sau khi có sự cố Trấn Thành, anh như người anh trong gia đình Sen Vàng, khi cần hỗ trợ gì anh giúp ngay, do vậy khi có khó khăn, dù trước đó anh từ chối nhưng rồi cũng đã sẵn lòng quay lại giúp”.

Các huấn luyện viên chương trình: MC Đại Nghĩa, ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Dương Triệu Vũ và ca sĩ Đoan Trang. Ảnh: BTC

MC Thanh Bạch cũng cho biết “tôi tham gia Tuyệt đỉnh song ca nhí  bởi có sự tiếp nối từ Tuyệt đỉnh song ca phiên bản người lớn. Khi Sen Vàng mời, tôi nói vai trò nào cũng được nhưng vai trò huấn luyện viên phải đầu tư thời gian cho các bé, nếu nhận lời làm không tốt thì thà không nhận còn hơn, chứ không phải tôi là người thế chỗ Trấn Thành”.

Nhà sản xuất chương trình cùng MC, huấn luyện viên Tuyệt đỉnh song ca nhí - Ảnh: BTC

Đây là mùa đầu tiên Tuyệt đỉnh song ca nhí  lên sóng. Chương trình với mục tiêu tìm kiếm và đào tạo các tài năng âm nhạc trong độ tuổi 6-14 tuổi.

Chương trình gồm 15 tập phát sóng với thời lượng 75 phút/tập. Ngoài khả năng ca hát, dàn huấn luyện viên sẽ huấn luyện cho các em các kỹ năng biểu diễn sân khấu khác. Dàn huấn luyện viên gồm ba cặp đôi: Ca sĩ Cẩm Ly - MC Đại Nghĩa, ca sĩ Đoan Trang - MC Thanh Bạch và ca sĩ Dương Triệu Vũ - diễn viên Thu Trang.

Chương trình phát sóng vào 21 giờ thứ Ba hằng tuần trên kênh THVL1 kể từ ngày 23-5.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm