Thành Long xin lỗi vì con trai dính đến cần sa

Cùng với lời xin lỗi, Thành Long cho biết cảm thấy xấu hổ, giận giữ và sốc khi biết con trai Phùng Tổ Danh bị bắt vì liên quan đến cần sa.

Diễn viên trẻ Phùng Tổ Danh đã bị bắt vì tội sử dụng và tàng trữ ma túy

Được biết Thành Long từng đảm nhận vai trò “Đại sứ kiểm soát ma túy” của lực lượng cảnh sát Trung Quốc năm 2009. 

Trên trang web chính thức của mình trên mạng Weibo, Thành Long chia sẻ: Với tư cách là một người của công chúng, tôi thấy xấu hổ. Với vai trò là một người cha tôi thấy đau buồn và vợ của tôi thì trái tim như vỡ tan. Tôi đã nói với con trai tôi rằng nếu con đã làm điều gì đó sai trái con phải đối diện với hậu quả mà con gây ra. Với tư cách là cha của con, cha sẵn sàng đối mặt với con đường phía trước cùng con".

Ông cũng nói thêm rằng ông hi vọng những người trẻ sẽ học được những bài học từ sự việc của Phùng Tổ Danh và tránh xa ma túy.

Công ty quản lý của Phùng Tổ Danh - M'Stones International cũng lên tiếng xin lỗi vì những tác động xấu đối với xã hội trong vụ việc của Phùng Tổ Danh và cho biết sẽ giám sát quá trình cải tạo của Phùng Tổ Danh và giúp đỡ anh ta trở lại con đường đúng đắn.

Tuần trước Phùng Tổ Danh, cùng với nam diễn viên người Đài Loan Kha Chấn Đông đã bị cảnh sát Trung Quốc bắt giam với cáo buộc tàng trữ và dùng cần sa.

Cảnh sát cũng cho biết cả hai ngôi sao này đều có kết quả dương tính với cần sa. Nếu bị tuyên bố có tội, Phùng Tổ Danh có thể đối diện với mức án 3 năm tù.

Tuần trước 42 công ty quản lý nghệ sĩ đã ký kết với cảnh sát một thỏa thuận không tuyển dụng những ngôi sao dính dáng đến ma túy.

Theo N.XUÂN ( TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm