Thi sáng tác ca khúc Tôi yêu Tổ quốc tôi

Mọi công dân Việt Nam ở mọi độ tuổi đang sinh sống trong và ngoài nước đều có thể tham dự cuộc thi này. Ca khúc dự thi có nội dung ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, qua đó kêu gọi và cổ vũ thanh niên có trách nhiệm rèn luyện, học tập, phấn đấu trở thành công dân tốt, sống trung thực, trách nhiệm và nghị lực, xung kích, tình nguyện trong mọi hoạt động xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Bài dự thi là ca khúc được viết tay hoặc trình bày rõ ràng, với phần nhạc và lời bằng tiếng Việt. Bài dự thi phải ghi chính xác tên tác phẩm và đầy đủ tên tác giả của phần nhạc và phần lời hoặc phỏng thơ (nếu có).

Ban tổ chức sẽ nhận bài thi từ nay đến hết ngày 20-8. Đêm gala trao giải và biểu diễn các ca khúc xuất sắc trong cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 15-10 tại TP.HCM.

Người tham dự có thể gửi hồ sơ theo đường bưu điện đến tòa soạn báo Thanh Niên (248 Cống Quỳnh, quận 1, TP.HCM hoặc 268-270 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM; 218 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội) hoặc qua thư điện tử: toiyeutoquoctoi@plo.vn.

QUỲNH TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm