Thi thiết kế quốc phục cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Bộ trang phục Nàng Mây được á hậu Lệ Hằng thể hiện tại đấu trường nhan sắc thế giới

Cuộc thi nhằm tìm kiếm ý tưởng thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017 với tôn chỉ giữ gìn, tôn vinh và phát huy nét đẹp văn hóa và quảng bá hình ảnh dân tộc.

Cuộc thi dành cho tất cả những người yêu thích thời trang hiện đang sinh sống, làm việc trong và ngoài nước. Các tác phẩm tham dự phải được sáng tạo trên trang phục hoặc các vật dụng đặc trưng của Việt Nam, tác phẩm thể hiện được sự sáng tạo, nét độc đáo, tinh thần văn hóa dân tộc và có thể quảng bá văn hoá, du lịch Việt Nam.

Một thiết kế đoạt giải cao trong cuộc thi 2017

Cuộc thi này được tổ chức song song với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, với mục tiêu tìm ra đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017. Top 3 trang phục xuất sắc nhất sẽ được trưng bày sản phẩm tại đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn Vũ Việt Nam 2017. Bộ trang phục thắng giải sẽ được đại diện Việt Nam mặc và trình diễn trong phần thi Trang phục dân tộc (National Costume) tại Miss Universe.

Được biết, năm 2016 cuộc thi thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới cũng đã được tổ chức và trang phục thắng giải mang tên Nàng Mây đã được á hậu Lệ Hằng đem đi thi thố tại cuộc thi Miss Universe 29016.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm