Thiên Khôi, Bảo An trở lại với Vietnam Idol Kids

Trong tập thứ hai của chương trìnhVietnam Idol Kids với vòng thử giọng các thí sinh khu vực phía Nam, Thiên Khôi, Bảo An là hai thí sinh nổi bật nhất với phong cách biểu diễn cũng như sự tự tin trên sân khấu.

Thiên Khôi nhận vé vàng vào vòng Nhà hát từ giám khảo Văn Mai Hương. Ảnh: BTC

Thiên Khôi tên đầy đủ là Nguyễn Minh Thiên Khôi (11 tuổi) không phải là gương mặt quá xa lạ với khán giả nhưng mỗi lần xuất hiện cậu bé lại mang đến một sức hút rất riêng biệt. Là một cậu bé còn nhỏ tuổi nhưng Thiên Khôi sớm bộc lộ niềm đam mê ca hát và sự yêu thích dành cho các môn thể thao, nhất là bóng rổ. Đặc biệt, mong muốn lớn nhất của cậu bé này là trở thành nhà sản xuất âm nhạc và Vietnam Idol Kids chính là nơi mà Thiên Khôi lựa chọn để bắt đầu viết nên ước mơ của mình.

Thể hiện một ca khúc của Elvis Presley cùng với đàn guitar, Thiên Khôi đã nhanh chóng được giám khảo Văn Mai Hương ưu ái trao chiếc vé vàng dù chỉ mới cất lên vài câu hát. Sự tự tin, phong thái trình diễn cuốn hút và một chất giọng đặc trưng đã lôi cuốn ban giám khảo phải nhún nhảy theo. Hy vọng cậu bé này sẽ mang đến nhiều ngạc nhiên thú vị cho ban giám khảo lẫn khán giả ở những vòng tiếp theo. 

Bên cạnh Thiên Khôi, chương trình còn đón nhận gương mặt vốn quen thuộc trên YouTube với nhiều MV nhạc cho thiếu nhi - bé Bảo An. Quyết định chọn ca khúc Giọt sương trên mí mắt để thể hiện giọng hát của mình trước ban giám khảo, thế nhưng dường như lợi thế của một “hiện tượng mạng” vẫn chưa thể thuyết phục được nữ giám khảo Bích Phương: “Cô thấy con cũng có giọng nhưng cô chưa thấy có gì đặc biệt cả. Thêm một cái nữa là không biết có phải con học nhiều quá không nhưng cô thấy khẩu hình của con không được tự nhiên. Nó hơi bị điệu quá. Một bạn đi thi nhiều rồi thì chắc chắn phải hát tốt nhưng bài hát của con thì cô chưa thấy có gì đặc biệt cả. Cô nghĩ là cô sẽ không đồng ý”.

Bảo An không thuyết phục được giám khảo Bích Phương. Ảnh: BTC

Tuy nhiên, với hai phiếu từ giám khảo Văn Mai Hương và Isaac, cuối cùng Bảo An đã may mắn sở hữu tấm vé vàng trong tay. 

Tối 12-5, các ứng viên đến từ khu vực phía Nam lại mang đến không khí tràn đầy năng lượng và hứng khởi khiến bộ ba Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương khá vất vả để quyết định trao cơ hội cho những ứng viên xứng đáng nhất.

Ngoài Thiên Khôi, Bảo An, đêm diễn còn có các phần thi khá đặc biệt của các thí sinh: Quách Thanh Trung, Đỗ Mạnh Cường, Thu Uyên...

Phần thi của Quách Thanh Trung gây ấn tượng không chỉ bởi giọng hát mà còn bởi miệng tía lia dễ thương của cậu bé. Quách Thanh Trung (12 tuổi) chọn trang phục áo bà ba với màn chào hỏi đầy năng lượng, như một MC chuyên nghiệp của mình.

Với vóc dáng nhỏ bé, đen nhẻm nhưng... có duyên, cô bé đến từ Gia Lai Huỳnh Thị Thu Uyên (11 tuổi) là một trong số ít thí sinh “hớp hồn” ban giám khảo bởi giọng hát đầy tình cảm khi thể hiện ca khúc Em tôi tại Vòng thử giọng. Gia đình khó khăn, bản tính nhút nhát và rụt rè nên cô bé chưa từng dám thể hiện giọng hát của mình trước đông người. Tuy vậy, bằng niềm say mê và sự động viên từ mẹ, Thu Uyên đã mạnh dạn tham gia để thực hiện ước mơ ca hát của mình tại Vietnam Idol Kids. 

Cùng với 24 vé vàng đã tìm thấy chủ nhân tại Vòng thử giọng phía Nam, Thần tượng âm nhạc nhí 2017 đã tìm được 43 giọng hát nhí nổi bật nhất để tiếp tục tranh tài tại Vòng nhà hát. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm