Thiên Khôi trở thành quán quân Vietnam Idol Kids mùa 2

Tối 11-8, chương trình Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kidsmùa thứ hai đã khép lại với chiến thắng thuộc về cậu bé Thiên Khôi.

Thiên Khôi chiến thắng Vietnam Idol Kids mùa thứ 2

Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh sẽ hát solo một bài và một bài hát cùng giám khảo chương trình. Mở màn đêm chung kết là phần hát đơn của thí sinh Quốc Đạt, một cậu bé ước mơ trở thành ca sĩ có thể vừa hát vừa nhảy đẹp trên sân khấu. Sau khi Quốc Đạt trình bày ca khúc Con đường tôi, giám khảo Issac nhận xét: "Con đã thổi bùng sân khấu Vietnam Idol Kids dù có lúc con lạc giọng".

Quốc Đạt cùng giám khảo Issac trong liên khúc Bống bống bang bang - Hai cô tiên

Còn giám khảo Văn Mai Hương bất ngờ vì Quốc Đạt bởi cô không nghĩ Đạt có thể hát sâu lắng lẫn sôi động ca khúc này, đặc biệt Đạt đã lấy ưu điểm hát rap của mình đưa vào ca khúc. Giám khảo Bích Phương cho rằng trong suốt hành trình Vietnam Idol Kids cô có những lúc băn khoăn về Đạt nhưng Đạt có sự cố gắng và tiến nhanh hơn các bạn khác.

Thu Uyên mặn mà trong ca khúc Em đi trên cỏ non

Thí sinh thứ hai của đêm chung kết là Thu Uyên trong ca khúc Em đi trên cỏ non. Với giọng hát trong trẻo, Thu Uyên đã được Issac ví như là "viên ngọc quý của Vietnam Idol Kids năm nay".

Còn quán quân của chương trình Thiên Khôi đã chọn ca khúc My songs know what you did in the dark. Ngay sau phần trình diễn của Thiên Khôi, ca sĩ Văn Mai Hương đã không ngần ngại đứng lên chia sẻ rằng Thiên Khôi chính là quán quân trong lòng cô.

Giám khảo Bích Phương cùng thí sinh Thu Uyên, Thu Uyên cũng nhận được giải Bé ngoan từ ban giám khảo Vietnam Idol Kids 2017

Ở phần biểu diễn cùng giám khảo, cặp đôi giám khảo Bích Phương và thí sinh Thu Uyên đã biểu diễn rất dễ thương ca khúc Bao giờ hết hè. Khác với bản nhạc nhí nhảnh Bao giờ hết hè, cặp đôi giám khảo Issac đã hỗ trợ để thí sinh Quốc Đạt trưởng thành hơn trong liên khúc Bống bống bang bang Hai cô tiên.

Thiên Khôi chững chạc trên sân khấu nghe nhận xét của giám khảo

Và đêm chung kết đã kết thúc bằng bài hát Sẽ hát lên do nhạc sĩ Tạ Quang Thắng viết riêng cho giám khảo Văn Mai Hương và thí sinh Thiên Khôi.

“Nghệ sỹ nhí” Thiên Khôi (sinh năm 2005): là một chú “tắc kè hoa” của Thần tượng âm nhạc nhí mùa 2. Thiên Khôi có nhiều khả năng mà các thí sinh ở cùng lứa tuổi phải “ghen tị” như biết chơi và thành thạo rất nhiều loại nhạc cụ như piano, guitar, ukulele hay trống. Ở độ tuổi 12, em gây ngạc nhiên mạnh mẽ cho ban giám khảo bằng giọng hát thiên phú và chất nghệ sĩ lãng tử, khả năng tự sáng tác và trình diễn rất điêu luyện.

Ở những vòng đầu, Thiên Khôi chưa thật sự thuyết phục ban giám khảo bởi sự chủ quan và thiếu điểm nhấn trong phong cách âm nhạc. Thế nhưng, quan sát em từ đầu qua những vòng thi của Thần tượng âm nhạc nhí 2017, Thiên Khôi càng chứng minh được sức hút khó cưỡng của
mình bởi sự tự tin và luôn biết cách tận dụng thế mạnh sẵn có của mình để toả sáng và gây sự chú ý cho khán giả.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm