'Thiên thần sexy' Hong Kong bị đòi tiền vì giải nghệ

Trần Tĩnh, một trong những gương mặt đẹp nhất thế giới 2012, mới đây tuyên bố từ bỏ đóng phim vì áp lực và các vấn đề tâm lý. Cô viết trên trang cá nhân: “Sống thật mệt mỏi, lời nói của con người ta thật đáng sợ. Áp lực, đau khổ… ập đến một lúc. Gia đình, tâm trạng, sức khỏe, tình cảm… khiến tôi đi đến quết định. Tôi sẽ từ bỏ đóng phim, trở về với cuộc sống trước kia. Tôi chỉ là một cô gái bình thường. Hãy để tôi được sống cuộc đời bình thường”.

'Thiên thần sexy' Hong Kong bị đòi tiền vì giải nghệ ảnh 1

Người mẫu, diễn viên Trần Tĩnh.

Sau những lời giãi bày này, cô tiếp tục giải thích lý do “bỏ cuộc chơi”. Theo đó, Trần Tĩnh được khuyên rời khỏi làng giải trí, tránh áp lực công việc vì cô mắc bệnh tâm lý. “Tôi muốn làm công việc bình thường, mặc đơn giản thoải mái chứ không cần khoe da thịt. Tôi muốn có nhiều thời gian bên người nhà, muốn có một người đàn ông yêu tôi và chỉ thuộc về mình tôi”, Trần Tĩnh viết.

Quản lý họ Thi của diễn viên tỏ ra tức giận vì hành động của Trần Tĩnh. Vị này cho biết cô gái tự ý quyết định mà không trao đổi với công ty. Phía công ty sẽ nhờ đến pháp luật để giải quyết vấn đề hợp đồng với Trần Tĩnh. Quản lý này khẳng định sẽ đòi tiền bồi thường của diễn viên nếu cô kiên quyết đơn phương phá hợp đồng.

'Thiên thần sexy' Hong Kong bị đòi tiền vì giải nghệ ảnh 2

Trần Tĩnh trong lễ trao giải Kim Tượng hồi tháng 4.

Việc "Thiên thần sexy" bất ngờ từ bỏ làng giải trí khiến không ít người ngỡ ngàng. Những dòng viết của cô gái làm người quan tâm băn khoăn liệu cô có bị ép buộc phải hở hang, gợi cảm khi ở trong làng giải trí. Trần Tĩnh 24 tuổi, bước đầu thành công trong nghiệp diễn với giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc giải Kim Tượng 2013.

Theo Hải Lan (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm