'Thiên thần' thả ga ngốn burger sau đêm diễn

Để có một vóc dáng hoàn hảo, chiếc bụng phẳng không tì vết cho đêm diễn quan trọng nhất năm, hầu như tất cả người mẫu của Victoria's secret đều phải tuân thủ một chế độ ăn uống nghiêm ngặt.

Nhưng sau đêm diễn thành công ngoài mong đợi, đây là thời gian để tận hưởng. Tại sao không là một đêm Paris đẹp trời với một bữa ăn thịnh soạn sau một thời gian dài để cơ thể phải nín nhịn trước đồ ăn ngon?

Theo Daily Mail, Kendall Jenner và Gigi Hadid, hai siêu mẫu đồng hương đã rủ nhau đến nhà hàng Ferdi Paris, nơi họ có thể tận hưởng một buổi tối và bỏ quên chế độ low-carb ở nhà.

Kendall Jenner bước vào nhà hàng với áo khoác lông thú họa tiết da beo bên ngoài chiếc croptop bó sát và quần da màu đen.

"Cho tôi burger", chân dài 21 tuổi đã không ngần ngại tự thưởng cho mình sau những ngày kiêng khem cực khổ. Sau đó, cô tiếp tục với phần mac 'n' cheese béo ngậy, đầy hấp dẫn.

Thực đơn ngon lành mà nhà hàng Ferdi Paris phục vụ cho các thiên thần.

Không ngần ngại, em gái của Kim Kardashian lập tức khoe cùng người hâm mộ "thành tích" của mình qua một đoạn video ngắn được đăng tải trên trang cá nhân.

Cô trông có vẻ thích thú khi được thưởng thức những món ngon sau một thời gian dài kiêng khem.

Show diễn Victoria's secret là show trình diễn nội y thường niên của hãng đồ tắm nổi tiếng cùng tên. Show diễn này quy tụ những người mẫu hàng đầu thế giới với quy mô và đầu tư cực lớn. Năm nay, chương trình được diễn ra lần đầu tiên tại kinh đô ánh sáng Paris, Pháp vào đêm 30-11 (giờ địa phương).

Chương trình đã diễn ra hoành tráng, rực lửa bởi sự tham dự của 52 chân dài nóng bỏng nhất hành tinh. Trong đó, Kendall Jenner được xem là một trong những người mẫu gây được nhiều sự chú ý của báo giới và người hâm mộ.

Save

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm