‘Thời tiết này đi đâu’: Rap hóa cẩm nang du lịch

Chương trình được kỳ vọng trở thành luồng gió mới cho các chương trìnhDự báo thời tiết - du lịch trên truyền hình do không chỉ cung cấp những thông tin hữu ích mà còn có tính giải trí cao.

Chương trình có nhiều chuyên mục như: Đi đâu, Valika... Trong đó Đi đâu không đơn thuần chỉ là giới thiệu điểm đến mà còn hướng người xem đến với những cách thức trải nghiệm du lịch mới mẻ, độc đáo thông qua những góc nhìn và những cách khám phá mới.

Đi đâu chính là kết tinh của hàng trăm hành trình rong ruổi của êkíp sản xuất để đưa ra gợi ý thực tế cho khán giả, từ trải nghiệm thắng cảnh đến ẩm thực và văn hóa. 45s hình của Đi đâu sẽ là những thước phim chân thực, “cực chất” về dải đất hình chữ S.

Cạnh đó là chuyên mục Valika với chiếc vali chứa đồ - hình ảnh thường thấy khi đi du lịch và ca hát. Lần đầu tiên trên sóng của VTV, một chương trình thường kỳ mà phần diễn ngôn các thông tin bổ ích hay các mẹo hay khi đi du lịch được rap hóa trên nền nhạc EDM hay hiphop không chỉ hấp dẫn mà còn rất dễ nhớ, dễ hiểu.

‘Thời tiết này đi đâu’: Rap hóa cẩm nang du lịch ảnh 1
Hình ảnh trong chương trình.

Ngoài truyền hình, kênh Youtube và fanpage của “Thời tiết này đi đâu?” cũng sẽ được đầu tư để mang đến những nội dung phù hợp với môi trường số. Với 52 chủ đề, Valika không đi vào những chủ đề hay thông điệp du lịch to lớn mà đưa ra những gợi ý thực tế, những thông tin du lịch thú vị hay những mẹo hay được nhiều người áp dụng khi đi du lịch. Có thể khán giả không tìm thấy thông tin chi tiết được bày sẵn từ A đến Z nhưng Valika sẽ là nguồn cơn khiến họ nhấp chuột trên google để tìm kiếm thông tin mở rộng.

Với nhân tố then chốt là nhạc sĩ/ca sĩ Lê Hoàng Phong, chàng trai đa tài của “Nhân tố bí ẩn 2016”, cùng sự cộng tác của các nghệ sĩ underground hay các youtubers 9x được nhiều bạn trẻ yêu mến như Nhóm lồng tiếng cực mạnh, Dương Quang Hiếu, Việt uzu - những bạn trẻ được mệnh danh là zach king phiên bản Việt, Valika hứa hẹn sẽ là chuyên mục “đinh” khiến cho khán giả phải bật Tivi đón xem “Thời tiết này đi đâu?” mỗi ngày.

Phiên bản hai phút của chương trình sẽ phát sóng từ thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần vào 18 giờ 50 trên VTV3 và 21 giờ 30 trên VTV. Phiên bản năm phút sẽ phát sóng vào 20 giờ 35 phút Chủ nhật hằng tuần trên VTV1.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm