Thu Phương làm liveshow kỷ niệm 25 ca hát tại VN

"Mùa thu của Phương" được xem là liveshow đầu tiên của Thu Phương trên quê hương trong suốt 25 năm ca hát. Nữ ca sĩ và êkíp chọn thời khắc đẹp nhất của mùa thu để làm chương trình, bởi giọng ca của cô gắn liền với các ca khúc thu. Ngoài ra, đây là món quà đặc biệt cô dành tặng những người phụ nữ Việt Nam nhân ngày 20/10.

Thu Phương làm liveshow kỷ niệm 25 ca hát tại VN ảnh 1

Ca sĩ Thu Phương.

Toàn bộ liveshow là một câu chuyện xuyên suốt về âm nhạc cùng những bài hát hit của nữ ca sĩ trong nhiều năm qua. Thu Phương chọn lọc các tiết mục một cách kỹ càng để có chương trình hiệu quả như mong đợi. Cô mong khán giả có thể thưởng thức các ca khúc quen thuộc trong cảm xúc trọn vẹn nhất.

Giọng ca "Dòng sông lơ đãng" chọn hai khách mời có màu sắc âm nhạc khác nhau để làm cho liveshow thêm phong phú là Đàm Vĩnh Hưng và Hà Anh Tuấn. Họ cũng là những điểm nhấn của đêm nhạc. Nữ ca sĩ từng ấn tượng với Hà Anh Tuấn trong chương trình âm nhạc cách đây hai năm khi đứng chung sân khấu. Cô tìm thấy điểm chung với nam ca sĩ Sao Mai điểm hẹn là giọng hát mộc và cách thả cảm xúc vào ca khúc.

Tiếng hát say đắm và sự nghiệp âm nhạc của Thu Phương gắn liền với nhiều ca khúc như: Có phải em là mùa thu Hà Nội, Đêm nằm mơ phố, Dòng sông lơ đãng, Điều cuối cùng đợi chờ, Biển cạn, Xin cho tôi, Dấu chân địa đàng, Sóng về đâu, Chưa bao giờ...

Nữ ca sĩ là một trong những tên tuổi lớn của nền nhạc nhẹ Việt Nam những năm 1990. Cô lên sân khấu lần đầu năm 12 tuổi với Chỉ có một trên đời (Trương Quang Lục). Năm 14 tuổi Thu Phương trúng tuyển vào Nhà hát tuổi trẻ, sau đó cô đi học trung cấp thanh nhạc ở nhạc viện, tốt nghiệp năm 1990. Cô đoạt khá nhiều giải thưởng âm nhạc trong nước. Năm 2003, cô sang Mỹ định cư. Trải qua nhiều sóng gió trong hôn nhân, năm 2012 cô kết hôn với Dũng Taylor và hiện cô có bốn mặt con.

Live concert Thu Phương diễn ra ngày 20/10 tại Nhà hát Hoà Bình TP HCM và 22/10 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Theo Tâm Giao (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm