Thùy Dương đang đứng nhì vòng 2 bình chọn qua mạng

Miss Colombia, Maria Cristina Diaz Granados là gương mặt được đánh giá cao, luôn dẫn đầu danh sách thí sinh triển vọng của trang web Global Beauties. Cô cũng về nhì trên bảng xếp hạng ở vòng 1 của cuộc bình chọn chính thức của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2008 ở địa chỉ: http://www.geocities.jp/intlbeautypageant/vote.html.

Đôi bạn thân Miss Panama và Việt Nam tại Macau. Ảnh: Elite VN.
Đôi bạn thân Miss Panama và Việt Nam tại Macau. Ảnh: Elite VN.

Đến 14h ngày 4/11, đại diện Việt Nam nhận được 8% số phiếu bầu, chỉ kém vị trí đầu bảng gần 30 phiếu. Để bầu chọn ở vòng 2, mỗi khán giả phải đề cử cùng lúc 5 gương mặt. Cuộc bình chọn sẽ tiếp tục diễn ra cho đến hết ngày 5/11. Hình ảnh của người đẹp Phạm Thị Thùy Dương - Miss International Image 2007 - cũng được đưa bên cạnh danh sách bình chọn vòng 2 trên trang Geocities.

Hình ảnh Phạm Thị Thùy Dương - Miss International Image 2007 - được đăng trên trang web bầu chọn. Ảnh chụp màn hình.
Hình ảnh Phạm Thị Thùy Dương - Miss International Image 2007 - được đăng trên trang web bầu chọn. Ảnh chụp màn hình.

Hiện tại, các thí sinh tập trung tại Macau, Trung Quốc, gấp rút tập luyện cho đêm chung kết. Tối 3/11, họ được học nhảy hiphop và nhảy tự do. Thùy Dương cho biết, các thí sinh đều rất vui với buổi học dù mất khá nhiều sức. Khả năng nhảy đẹp và chuyên nghiệp nhất thuộc về những gương mặt đến từ châu Mỹ Latinh và châu Phi. "Vì kỹ năng này sẽ được 12 người đẹp nhất trình diễn trên sân khấu trước khi chọn ra top 5 cuối cùng tại đêm thi quyết định nên hầu như ai cũng rất cố gắng học", Thùy Dương nói.

Đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2008 diễn ra vào ngày 8/11 và được truyền hình trực tiếp lúc 20h (giờ Macau) trên kênh truyền hình TVB.

Kiến Huy (Vnexpress)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm