Thùy Dương khoe váy dạ hội Miss Heritage ở Nam Phi

Đó là hai bộ trang phục dạ hội của hai nhà thiết kế Tuấn Hải và Nguyễn Dũng. Bộ trang phục màu đen tạo sự huyền bí của nhà thiết kế Nguyễn Dũng sẽ được Thùy Dương mặc trong những buổi tiệc giao lưu với các thí sinh cùng các nhà tài trợ. Bộ trang phục vàng khoe đường cong cơ thể của nhà thiết kế Tuấn Hải sẽ là trang phục mài Thùy Dương lựa chọn để xuất hiện trong đêm thi chung kết khoe sắc cùng các thí sinh khác.

Hiện Thùy Dương đang đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi “Hoa hậu Bản sắc toàn cầu 2017” – Miss Heritage ở Nam Phi. Cô và các thí sinh đã được ban tổ cuộc thi đưa đi tham quan vườn thú hoang dã và nhiều thắng cảnh khác. Thùy Dương cũng kịp thời làm bạn đồng hành thân thiết với người đẹp Thái Lan ở cuộc thi. Thùy Dương chia sẻ: “Ước nguyện của Dương là trong quá trình thi sẽ quảng bá hình ảnh và bản sắc dân tộc Việt Nam rộng rãi đến bạn bè năm châu”.

Được biết, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã chính thức ký giấy phép (số 64/GP-NTBD) đồng ý cho Công ty cổ phần truyền thông giải trí Trái Đất cử thí sinh đại diện Việt Nam là Trương Thái Thùy Dương lên đường tham dự thi cuộc thi “Hoa hậu Bản sắc toàn cầu 2017” - Miss Heritage. Cuộc thi này tổ chức tại thành phố Johannesburg của Cộng hòa Nam Phi với 60 đại diện các quốc gia tham dự. Cuộc thi mang ý nghĩa tìm gương mặt người đẹp đại diện cho những hoạt động bảo tồn, phát huy những giá trị di sản văn hóa thế giới.

Trương Thái Thùy Dương là á khôi 2 của cuộc thi “Hoa khôi miền Trung 2016”. Cô sinh năm 1995, là sinh viên đến từ Bình Định. Thùy Dương có chiều cao 1,71 m  và số đo ba vòng 83-61-91.

Trương thái thùy dương

Trương Thái Thùy Dương

trương thái thùy dương mặc trang phục dạ hội

Trang phục  đen Thùy Dương diện trong những buổi giao lưu.

trang phục chung kết của thùy dương

Trang phục đêm chung kết  của Thùy Dương.

thùy dương và đại diện thái lan

Đại diện Việt Nam thân thiết cùng đại diện Thái Lan (phải).

thùy dương cùng các thí sinh tại nam phi

Thùy Dương (bìa phải) cùng các thí sinh cuộc thi ở Nam Phi.

các người đẹp ở nam phi

Các người đẹp ở Nam Phi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm