Thủy Tiên an ủi Công Vinh sau trận bán kết nảy lửa

Ngay sau trận đấu Bán kết “nảy lửa” giữa Đội tuyển Việt Nam với Indonesia tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội tối 7-12, Thủy Tiên đã có những dòng tâm sự gửi Công Vinh-người chồng yêu quý của mình.

Lời nhắn gửi của Thủy Tiên gửi Công Vinh

Kết quả chung cuộc 2 - 2 đã chính thức  tước bỏ tấm vé bước vào chung kết của các tuyển thủ Việt Nam. Dù thất bại nhưng trận đấu đã mang lại nhiều cảm xúc đẹp cho hàng triệu người hâm mộ.

Đây cũng là trận đấu cuối cùng mà Công Vinh ra sân và cống hiến vì màu cờ sắc áo bởi sau trận đấu này anh sẽ chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá của mình.

Theo dòng chia sẻ của Thủy Tiên, ngay khi tiếng còi kết thúc, chân sút tiền đạo đã gọi điện về cho vợ bật khóc. Đó là lần đầu tiên người đàn ông kiêu hãnh, kiên cường ấy bật khóc trước người vợ của mình.

Nguyên văn lời nhắn của Thủy Tiên dành tặng Công Vinh:

Bạn ấy gọi về khóc nức nở, lần đầu tiên bạn ấy khóc với mình đấy.. mình bảo không được khóc vì ba đã làm hết sức, hãy tự hào vì những gì mình đã nổ lực cống hiến..Dù thắng hay thua thì được gì?

8-9 năm đi cùng ba, mẹ hiểu rằng, bản chất người hâm mộ họ cũng rất "phản bội" họ chỉ cần thắng. Lúc thắng họ vui còn nếu thua họ sẽ chửi và yêu cầu nhân tố mới bất chấp mọi thứ họ có thể ném những lời cay độc làm tổn thương và phủ nhận những cống hiến của ba, đủ tổn thương rồi, mệt mõi rồi, về nhà mẹ sẽ cùng ba bước tiếp con đường mới, chinh phục mới.. Đóng cánh cửa này thì cánh cửa khác mở ra.

Nếu cả thế giới này phản bội ba thì mẹ sẽ vì ba mà phản bội lại cả thế giới.. bởi, chúng ta là gia đình”.

Lời động viên ngắn gọn nhưng đã chạm đến trái tim của hàng triệu người hâm mộ.

Cũng sau trận hòa với Indonesia, Công Vinh đã chính thức nói lời chia tay người hâm mộ. Anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng:

Chia sẻ của Công Vinh trên fanpage của anh

Cảm ơn bóng đá đã cho tôi nếm trãi tất cả những cung bậc cảm xúc mãnh liệt nhất. Cảm ơn những cổ động viên người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh chia sẻ cùng tôi dù lúc thành công hay cả khi thất bại.. Tôi luôn biết ơn các bạn! Ngày hôm nay là ngày tôi chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá của mình, cảm ơn vì tất cả.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm