Thủy Tiên-Công Vinh dùng tiền cưới 2 tỉ làm từ thiện

Đám cưới tổ chức tại Kiên Giang với hơn 1.000 khách tham dự. Trong đó, mẹ chồng đã tặng con dâu hai cây vàng. 

Công Vinh trao tặng cho bà xã chiếc nhẫn kim cương trị giá một tỉ đồng.

Theo Vnexpresstiền váy cưới trong đêm tiệc đã lên đến 500 triệu, do stylist Đỗ Long thực hiện. Khâu trang trí tiệc cưới tiêu tốn khoảng 2 tỉ đồng nhưng được nhà tổ chức hỗ trợ nhiều chi phí, vì mối quan hệ thân thiết với cô dâu chú rể. 

Để có một đám cưới sang trọng nhưng ấm cúng, tinh tế theo nguyện vọng của cô dâu, đơn vị tổ chức đã sử dụng 45.000 mét vải lụa trắng, 50.000 hoa hồng trắng chỉ để trang trí cho tiệc cưới. Thủy Tiên mong muốn có một đám cưới đáng nhớ không chỉ với hai vợ chồng mà còn với tất cả khách mời.

Cặp đôi đã làm nghĩa cử rất ý nghĩa trong ngày cưới 

Theo Zing, "số tiền hơn 2 tỉ này sẽ được chia thành 5 phần. Một phần gửi chùa, một phần gửi đến vùng sâu vùng xa, một phần gửi đến trường học Nguyễn Trung Trực nơi Thủy Tiên từng học, một cho các trẻ em thiếu may mắn và phần còn lại dùng để xây cầu ở nông thôn

Nữ ca sĩ chia sẻ, việc công bố số tiền mừng là một việc làm khá tế nhị, từ trước đến nay chưa có cô dâu chú rể nào dám làm việc này. Tuy nhiên, theo cô, đây không phải là hành động khoe của bởi khi quyết định nói ra số tiền mừng cưới với hàng nghìn khách mời, cô đã suy nghĩ kỹ và có lý do để thực hiện nó. Cô tin rằng, các khách mời sẽ vui khi biết vợ chồng cô ủng hộ tất cả cho từ thiện".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm