Thúy Vân vào top 4 hoa hậu ứng xử hay nhất thế giới năm 2015

Sau những cuộc thi nhan sắc vừa kết thúc, ngày 6-1 trang Missosology tổng kết thường niên và bầu chọn danh sách “Những cái xuất sắc nhất năm 2015” của bốn hạng mục: trang phục dân tộc, đầm dạ hội, áo tắm trả lời ứng xử

Thúy Vân vào tốp người đẹp ứng xử hay nhất

Thúy Vân đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế đã được bình chọn là một trong bốn "hoa hậu trả lời ứng xử hay nhất". Ba thí sinh còn lại: hoa hậu Philippines - Pia Wurtzbach (tại Miss Universe 2015), Angelia Ong (tại Miss Earth 2015) và hoa hậu Indonesia - Maria Harfanti (tại Miss World 2015).

Thúy Vân lọt top hoa hậu ứng xử hay nhất 2015

Khả năng giao tiếp, ứng xử của Thúy Vân được đánh giá cao. Ảnh: Missosology

Theo NLĐO: "Phạm Hồng Thúy Vân của Việt Nam được vào tốp 4 người đẹp trả lời ứng xử hay nhất. Tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, khi được hỏi: “Nếu trở thành Hoa hậu Quốc tế 2015, bạn sẽ làm gì?”.

Clip Thúy Vân để lại ấn tượng tốt ở phần thi ứng xử tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Nguồn: YouTube\

Thúy Vân nói: “Tôi sẽ sử dụng tiếng nói, sự tự tin, ảnh hưởng và hành động của mình để truyền cảm hứng đến mọi người trên thế giới, giúp họ tin tưởng hơn vào hy vọng và mơ ước. Tôi muốn làm những điều ấy cho Việt Nam - quê hương tôi, cho Nhật Bản, cho một thế giới tươi đẹp hơn. Đó là thế giới không chiến tranh và bạo lực, thế giới chỉ có hòa bình, hạnh phúc". Thúy Vân có khả năng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy, tự tin nên cô dễ dàng hoàn thành phần thi này cũng như tạo ấn tượng trước ban giám khảo".

Phạm Hồng Thúy Vân đã làm thay đổi lịch sử nhan sắc Việt Nam.

Thúy Vân đoạt Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International)

Theo Zing: "Khả năng nói tiếng Anh trôi chảy, diễn đạt ý nghĩa, súc tích là một trong những yếu tố giúp Thúy Vân đoạt danh hiệu á hậu 3 Miss International.

Thúy Vân vào top 4 hoa hậu ứng xử hay nhất thế giới năm 2015 ảnh 4

Thúy Vân sinh năm 1993, cao 1,72 m với  số đo ba vòng là 82-60-90 cm, giành ngôi Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

Thúy Vân của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015

Thúy Vân là một trong những đại diện Việt Nam góp phần đưa nhan sắc Việt lọt vào top 8 trên đấu trường thế giới

Ba người đẹp khác cũng được bình chọn ứng xử ấn tượng là hoa hậu Philippines - Pia Wurtzbach (tại Miss Universe 2015), Angelia Ong (tại Miss Earth 2015) và hoa hậu Indonesia - Maria Harfanti (tại Miss World 2015)".

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm