Tiết lộ cát xê 'khủng' của Phương Mỹ Chi ở sòng bài

Ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi sẽ có chuyến lưu diễn ba đêm tại các sòng bài ở Mỹ với giá cát sê hơn 120 triệu đồng/đêm. “Mức giá này cao hơn cả những ca sĩ hạng A tại thị trường hải ngoại ở thời điểm hiện tại. Dù hát trong những sòng bạc nhưng sân khấu nơi Phương Mỹ Chi biểu diễn hoàn toàn tách biệt với khu vực chơi bài. Ở nước ngoài, những sân khấu như vậy là nơi an toàn nhất, âm thanh, ánh sáng đỉnh, sang trọng bậc nhất mà bất kỳ ca sĩ nào cũng muốn được biểu diễn" - ca sĩ Quang Lê cho biết.

Giá cát sê của Phương Mỹ Chi được Quang Lê tiết lộ.

Ca sĩ Quang Lê tiết lộ cát sê của Phương Mỹ Chi tại buổi giới thiệu album Vol.2 Thương về miền Trung và mini show cùng tên của ca sĩ nhí này vào chiều 17-10 tại TP.HCM. Đây là hai dự án âm nhạc mà giọng ca trưởng thành từ sân chơi The Voice Kids  - Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên âm thầm chuẩn bị trong thời gian qua.

Album Thương về miền Trung gồm 10 tác phẩm, trong đó sáu bài hát mang âm hưởng dân ca và bốn ca khúc thuộc thể loại bolero. Trong đó, Nghĩa mẹ tình cha cùng Gánh chè đêm của mẹ là hai sáng tác mới được các nhạc sĩ Hồng Xương Long, Nguyễn Minh Anh viết riêng cho giọng hát Phương Mỹ Chi.

Chia sẻ về “đứa con tinh thần” mới nhất, Phương Mỹ Chi cho biết trong quá trình thực hiện CD cô dự tính lấy tên chủ đề là ca khúc khác. Tuy nhiên, đến lúc hoàn thành, “chị Bảy” lại quyết định chọn Thương về miền Trung vì muốn kết hợp sản phẩm âm nhạc này với hoạt động thiện nguyện mà mình ấp ủ bấy lâu nhưng chưa có cơ hội bắt tay vào làm.

Đồng thời, Phương Mỹ Chi luôn ao ước thực hiện một đêm nhạc của riêng mình. Để qua đó, cô bé 14 tuổi có dịp tâm sự cùng quý khán quả về những cảm nhận, suy nghĩ chân thật nhất từ bản thân sau bốn năm bước chân vào showbiz và gắn bó với con đường ca hát chuyên nghiệp, lắm thành công nhưng cũng không ít thị phi.

Phương Mỹ Chi lần đầu tiên thực hiện mini show riêng từ ngày rời The Voice Kids.

Theo đó, mini show đầu tiên của Phương Mỹ Chi diễn ra vào tối 4-11 tại phòng trà WE (TP.HCM). Đây cũng là thời điểm album Vol.2 Thương về miền Trung chính thức lên kệ.

Hiện tại, mọi công đoạn chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc trên đã hoàn tất. Nam ca sĩ Quang Lê còn quyết định trích 30% nguồn thu từ việc bán đĩa trong đêm nhạc sắp tới dành cho các hoạt động thiện nguyện, theo như mong muốn của con gái nuôi.

Chia sẻ trong buổi họp báo, cựu HLV Thần tượng Bolero bộc bạch: “Quang Lê rất cảm thông sau những ồn ào mà con gái phải hứng chịu. Gắn bó với Phương Mỹ Chi bốn năm, tình cảm giữa chúng tôi giờ không còn là những bản hợp đồng, hợp tác khô khan nữa. Tôi xem bé Chi như con gái ruột của mình, tình cảm gia đình gắn bó. Nếu có thể giúp đỡ được gì cho con thì Quang Lê sẵn sàng.

Vì vậy, khi nghe mong muốn của con gái về dự án CD/album cũng như mini show sắp tới lẫn ý nghĩ muốn nhân dịp này có thể dành ra một phần nhằm giúp đỡ những trường hợp, hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống, Quang Lê cảm thấy rất tự hào. Tuy con gái có hơi liều lĩnh khi dám xin ba Lê cho bản thân tự "cầm trịch" sân khấu một mình để kết nối, trải lòng với khán giả nhưng tôi vẫn cho con bé thử sức mình - vì tôi tin Chi làm được. Thật lòng, hiếm ai ở độ tuổi như bé Chi mà dám nghĩ và quyết tâm thực hiện đến cùng như thế”.

Quang Lê bật mí thêm trong mini show lần này, anh đầu tư hoàn toàn nhưng lại không nhúng tay gì từ khâu chuẩn bị đến dàn dựng kịch bản. Giọng ca Khi mình xa nhau sẽ đến dự như một vị khách mời để xem con gái mình trưởng thành đến đâu. Nếu đủ thời gian, anh có thể góp vui vài tiết mục song ca cùng Phương Mỹ Chi trong đêm nhạc.

Về phía Phương Mỹ Chi, viên ngọc sáng của dòng nhạc trữ tình-quê hương, hào hứng: “Em vui lắm nhưng cũng rất hồi hộp, vì đây là đầu tiên em thực hiện mini show cho riêng mình. Em biết những điều em chia sẻ trong đêm nhạc đều có thể trở thành tâm điểm của sự chú ý, song ba Lê tin tưởng vào em nên đã cho em tự thử sức. Em rất cảm ơn ba Lê đã chắp cánh cho em có thể tự bay trên con đường ca hát của mình”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm