Tình cũ của Châu Tấn nhảy lầu tự vẫn

Tình cũ của Châu Tấn nhảy lầu tự vẫn ảnh 1
Nam diễn viên Giả Hoành Thanh từng rất nổi tiếng những năm 90. Ảnh: Sina.

Khoảng 18h ngày 5/7, Giả Hoành Thanh rơi từ cửa sổ căn hộ ở tầng 14 trong khu chung cư thuộc quận Triều Dương, sau đó va vào một chiếc ô tô đang đậu dưới đường, khiến phần mặt kính của chiếc xe vỡ tan tành. Cơ quan chức năng vẫn đang tìm hiểu nguyên nhân cái chết, tuy nhiên theo một số nguồn tin, thời gian gần đây, Giả Hoành Thanh có dấu hiệu của căn bệnh tâm thần phân liệt. Mới đây, cảnh sát cũng đã bác bỏ khả năng nam diễn viên này bị giết hại.

Tình cũ của Châu Tấn nhảy lầu tự vẫn ảnh 2
Châu Tấn và Giả Hoành Thanh từng bị đồn yêu nhau sau khi đóng chung "Sông Tô Châu", tuy nhiên cả hai chưa từng thừa nhận. Ảnh: Sina.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, đầu giờ tối, họ nghe thấy một tiếng động rất mạnh, sau đó phát hiện thấy thi thể nạn nhân phía dưới đường bê bết máu. Hàng xóm của Giả Hoành Thanh nói, vài tiếng trước, họ vẫn gặp nam diễn viên này, khi đó thần thái của anh không tốt lắm, nhưng không ai ngờ anh tự vẫn. Sau vụ việc kinh hoàng khoảng 10 phút, cha của diễn viên Sông Tô Châu vội vã tới hiện trường, tâm trạng vô cùng đau khổ. Trong khi chờ cảnh sát tới, ông lấy vải trắng phủ lên thi thể con trai. Giả Hoành Thanh cũng mới trở về từ trung tâm cai nghiện chưa lâu.

Theo Sina, Giả Hoành Thanh nổi tiếng trong làng giải trí qua thành công của nhiều bộ phim trong những năm 90 như Sông Tô Châu, Tuyết lạnh… Tuy nhiên, sự nghiệp của nam diễn viên này bắt đầu trượt dốc khi anh dính đến bê bối về việc sử dụng ma túy. Anh cũng từng có tin đồn tình cảm với Châu Tấn sau khi hai người đóng chung trong Sông Tô Châu. Sau cái chết thảm thương của người yêu cũ, nữ diễn viên Họa Bì bàng hoàng nói: "Tôi thực sự sốc trước tin buồn này. Giờ đây gia đình anh ấy đang rất cần sự yên tĩnh, hãy tôn trọng họ và để anh ấy được ra đi thanh thản".

Tình cũ của Châu Tấn nhảy lầu tự vẫn ảnh 3
Mặt kính của chiếc xe bị vỡ tan tành sau vụ việc. Ảnh: CFP.

Hiện tại, thi thể Gia Hoành Thanh được bảo quản tại bệnh viện để chờ giám định nguyên nhân cái chết, tuy nhiên gia đình nam diễn viên này đề nghị báo giới không nên can thiệp quá sâu vào chuyện buồn của gia đình.

Theo Nguyễn Hương (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm