7 bí mật phụ nữ không nói ra

Danh sách 7 điều dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về người bạn đời và tránh được những hiểu lầm đáng tiếc.

1.       Phụ nữ yêu người thành thật

Phụ nữ thường làm theo trực giác và đáng sợ là trực giác của họ thường ‘thông mih’. Vì vậy đừng che giấu điều gì trước mặt người bạn đời của mình. Nói với họ sự thật, dù điều đó có thể làm họ buồn một chút. Còn nếu để họ nhận ra bạn nói dối, không ai dám nói trước hậu quả sẽ đến với bạn đâu.

2.       Thích điều bất ngờ nho nhỏ

Phụ nữ luôn thích những điều bất ngờ nho nhỏ trong khi đàn ông lại nghĩ những thứ này là vô nghĩa. Hãy sáng tạo và thường xuyên đem đến bất ngờ cho họ. Không nhất thiết phải mua những món hàng xa xỉ đắt tiền mà bạn vẫn mang đến bất ngờ được. Ví dụ như một tin nhắn, một cuộc gọi khi họ đang mong chờ chẳng hạn. Điều đó chứng tỏ bạn luôn quan tâm đến cô ấy.

Phụ nữ luôn thích những bất ngờ nho nhỏ. Ảnh minh họa

3.       Luôn làm người chủ động

Không người phụ nữ nào muốn mình vừa là vợ vừa là chồng! Vì vậy, bạn hãy chủ động làm bình phong trong mọi việc để tạo sự an tâm cho cô ấy. Bạn là người kiếm sống cho gia đình, sẽ thật tuyệt nếu bạn còn biết chăm sóc cho những đứa con khi về nhà.

Trong thế giới hiện đại, phụ nữ ngày càng khẳng định vai trò bình đẳng của mình trong xã hội. Tuy vậy, họ vẫn ước ao có được cảm giác được che chở bởi người mình yêu, chỉ là họ ít khi nói ra thôi!

4.       Không phải lúc nào phụ nữ cũng muốn quản lý thời gian của bạn

Có thể bạn nghĩ rằng phụ nữ không thông cảm khi bạn đi nhậu nhẹt, tụ tập bạn bè… Thực tế, họ luôn hiểu và sẽ cho bạn những khoảng thời gian riêng tư. Điểm mấu chốt là hãy để họ biết rằng bạn vẫn quan tâm đến họ hơn tất thảy. Hãy luôn quan tâm, yêu thương và chú ý đến họ là đủ!

 

Không phải lúc nào họ cũng muốn quản lý thời gian của bạn. Ảnh minh họa

5.       Nàng luôn muốn được nhiều người yêu thích

Phụ nữ thực sự muốn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là bạn bè của người bạn đời. Cô ấy thực sự quan tâm những người bạn của bạn sẽ nghĩ gì về mình. Điều này thực sự có ích đấy!

Thỉnh thoảng những lời khuyên từ bạn bè có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống hôn nhân của bạn. Vì vậy, hãy tận dụng những người bạn mình để làm hài lòng cô ấy!

Cô ấy thực sự quan tâm những người bạn của bạn sẽ nghĩ gì về mình.  Ảnh minh họa
 

6.       Để cô ấy riêng tư

Ai cũng cần có những bí mật riêng của mình. Đừng làm xấu mối quan hệ của hai người chỉ vì sự nghi ngờ vô lý của mình. Bạn hãy tạo cho cô ấy một không gian riêng tư, để cô ấy làm những điều cô muốn mà không có bạn bên cạnh.

 
Đừng làm xấu mối quan hệ của hai người chỉ vì sự nghi ngờ vô lý của mình. Ảnh minh họa

7.      Phụ nữ muốn mình là người quan trọng

Điều này cũng dễ hiểu nhưng nhiều đấng mày râu lại lãng quên. Cô ấy luôn muốn bạn phải tôn trọng và thậm chí vinh dự khi có cô ấy bên bạn. Tuy nhiên, bạn đừng nói những lời sáo rỗng nịnh hót vô nghĩa.

Nếu cô ấy tăng cân, hãy nói rằng dáng người cô vẫn thật hấp dẫn. Nếu cô mặc một bộ đồ mới và kèm thêm việc trang điểm, hãy đến gần cô và nói những lời yêu thương thật lòng!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm