Bạn đời !

Hàng triệu người trên thế gian này đã kết hôn, hàng triệu người đã sống đời sống vợ chồng, nhưng có mấy người là bạn đời thật sự của nhau.

 

Ảnh minh họa

 Là một người bạn đời thật sự, bạn phải nguyện với lòng sẽ bước chung một nhịp trong điệu khiêu vũ quen thuộc nhưng riêng tư với người hôn ước của mình, suốt đời.

Bạn sẽ là một người bạn đời thật sự khi bạn hiểu rõ giá trị của tặng phẩm quý giá nhất đời mà bạn nhận được- đó là người hôn ước cùng bạn, và nâng niu tặng phẩm ấy từng ngày.

Hôn ước không thuộc về bạn, mà là một báu vật bạn vay mượn từ vũ trụ bao la. Ảnh minh họa

Bạn sẽ là một người bạn đời thật sự khi bạn luôn nhớ rằng người hôn ước với bạn không thuộc về bạn, mà là một báu vật mà bạn vay mượn được từ vũ trụ bao la.

Bạn sẽ là một người bạn đời thật sự khi bạn nhận ra rằng không có việc gì xảy ra giữa bạn và người ấy là không có ý nghĩa. Bất kỳ điều gì bạn nói trong mối quan hệ vợ chồng đều là sự khởi đầu của niềm vui hoặc nỗi buồn cho người ấy. Không có việc gì bạn hành xử hôm nay lại không góp phần làm cho mối quan hệ vợ chồng của bạn ngày càng bền lâu hoặc mau chóng tàn lụi.

Bạn sẽ không phải là một người bạn đời thật sự nếu bạn không thật sự hiểu được những điều này. Vì vậy, mỗi buổi sáng thức dậy, hãy bắt đầu ngày mới của mình với lòng tạ ơn chân thành bởi bạn đang được yêu thương và tận hưởng cuộc sống với người mình yêu dấu.

Khi bạn có một người bạn đời thật sự, bạn sẽ thấy đời sống của mình tràn đầy ân sủng. Bạn đang nhận được một món quà vô cùng quý giá từ người đã đồng ý sánh vai đi cùng bạn trọn cuộc đời này. Người ấy chia sẻ với bạn từng ngày dài, từng đêm thâu, chia sẻ giấc ngủ và cả những gánh nặng cùng bạn. Người ấy nhìn thấu tận những nơi chốn bí mật nhất của bạn mà không một ai nhìn thấy được. Người ấy sẽ chạm tay lên những nơi trên cơ thể bạn mà không một ai chạm đến được. Người ấy sẽ tìm kiếm bạn ở tận những nơi bạn giấu mình, sẽ trao tặng bạn cả một trời hạnh phúc trong vòng tay bình yên, yêu thương.

Người ấy sẽ trao tặng bạn muôn vàn những điều kỳ diệu trong từng ngày sống của bạn. Người ấy sẽ thắp sáng bạn bằng nụ cười, bằng giọng nói ngọt ngào, bằng mùi hương vương vất trên cổ, bằng từng cử chỉ dịu dàng. Người ấy sẽ xua đi nỗi cô đơn trong lòng bạn. Người ấy có khả năng biến đổi những điều bình thường nhất trở thành thiêng liêng. Người ấy sẽ là cánh cửa đưa bạn đến cõi thiên đường ngay trên mặt đất này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm