Chăn gối hạnh phúc mới thành cầu thủ giỏi

Del Piero có một sức cuốn hút lớn đối với phái đẹp nhưng thực tế, anh lại rất dè dặt mỗi khi được hỏi về cuộc sống riêng của mình. Có lẽ vì thế mà báo chí đã phải rất khó khăn để tìm ra tên tuổi cô gái mà Del hẹn hò, cũng như việc họ quyết định bí mật kết hôn vào năm 2005. Hiện nay vợ chồng họ đã có ba con.

Sonia Amoruso đã sống với Del khoảng bốn năm trước khi họ chính thức thành vợ chồng. Cô ở bên anh trong những lúc khó khăn nhất như sau trận chung kết Euro 2004 và sự ra đi của người cha Alex. Phần lớn mọi người khá bất ngờ khi biết bạn gái Del không phải siêu mẫu, tiểu thư của một tập đoàn nào đó. Sonia bắt đầu sự nghiệp với vai trò nhân viên bán hàng trước khi mở được cho mình một cửa hàng thời trang nhỏ có tên Sata. Mối tình của họ không mang màu sắc của những chốn xa xỉ, chẳng ồn ào mà nó bình thường như chuyện của bao đôi khác.

Alessandro Del Piero và  Sonia Amoruso.

Họ đến với nhau bình tĩnh chứ không vồ vập, tìm hiểu kỹ rồi quyết định gắn bó, bởi vậy mà nó bền vững và khiến cả hai cảm thấy hài lòng. Del cho biết khi anh thích một cô gái, không chỉ vì cô ấy có đôi mắt đẹp cùng cơ thể quyến rũ, mà sự gắn kết sẽ phụ thuộc vào độ chân thành, hoạt bát, dí dỏm và quan trọng nhất là việc phụ nữ đó đem lại cho anh một cảm giác mình đang được yêu thực sự. Anh chưa bao giờ dành thời gian đi tìm một phụ nữ hoàn hảo vì với anh, người này không hề tồn tại.

Del cho rằng qua các bài báo, mọi người đã nhìn anh ở một góc độ khác, trong khi bản thân anh không hề thấy mình gợi cảm hay là biểu tượng cho bất cứ thứ gì mang tính hoa mỹ. Del được bạn bè đánh giá là người nghiêm túc và luôn ý thức rất rõ bản thân, không bao giờ để mình bay bổng theo những lời ca tụng. Với anh: “Mọi người thích nói gì, cứ để họ nói. Tôi biết ngày mai họ lại quên ngay những gì hôm nay họ nói”.

Nổi tiếng, giàu có nhưng Del khá giản dị. Anh cũng thích xe hơi như bao cầu thủ khác nhưng không đắm chìm trong đó. Ngay cả thời hoàng kim, anh vẫn đi chiếc Lancia Delta Integrale màu xanh mà anh đã mua bằng tháng lương đầu tiên của mình.

Del chia sẻ anh muốn dành cả cuộc đời cho bóng đá vì đây là công việc anh mơ ước và đã may mắn có được nó. “Bóng đá đem đến cho tôi sự nổi tiếng và tiền bạc. Nhưng điều quan trọng hơn, tôi đem lại hạnh phúc và sự hãnh diện cho gia đình, bạn bè. Đó mới là điều tôi tâm đắc nhất”. Theo Del, để trở thành một cầu thủ giỏi thì việc bạn đá hay như thế nào trên sân cỏ hoàn toàn không chỉ lệ thuộc vào việc bạn cần mẫn tập luyện. Nó đòi hỏi rất nhiều thứ: Thức ăn, du lịch, cuộc sống chăn gối và gia đình. Đó là những yếu tố cơ bản nhất ảnh hưởng đến phong độ của một cầu thủ chuyên nghiệp.

Theo blogphunu.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm