Kích thước có phải là vấn đề?

Tuy nhiên, các chuyên gia trấn an quý ông rằng kích thước không quan trọng bằng cách sử dụng “thiết bị” khi tác chiến.

Con người là loài động vật sở hữu bộ “súng ống” lớn nhất trong toàn bộ giới sinh vật trên thế giới. Cảm giác đem lại cho đối tác sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào nghệ thuật của quý ông chứ kích thước thực sự chỉ là yếu tố phụ.

Nhiều nghiên cứu cho thấy hầu hết quý ông không hài lòng về kích thước “chú lính” của mình. Theo quan điểm khoa học, một chú lính to lớn cho phép người đàn ông điều khiển cuộc vui của mình tốt hơn. Ngoài ra, nó còn hiệu quả hơn trong việc kích thích toàn bộ chiều dài của âm đạo và cổ tử cung, từ đó khiến cho đối phương phấn khích cao độ.

Thế nhưng, tùy thuộc vào kích cỡ của bộ phận sinh dục bản thân mà người nữ dễ dàng hoặc khó khăn khi tiếp nhận khách mời. Dù đa số các cô gái đều cho biết họ đặc biệt ấn tượng với các chàng trai cao lớn, có thân hình vạm vỡ nhưng họ lại thấy thoải mái hơn với người đàn ông có một chú lính cỡ trung bình và phù hợp với họ. Điều này có nghĩa là họ không mong muốn bạn tình của mình thuộc nhóm…over size.

Thực ra kích thước chú lính chỉ là một phần nhỏ trong cuộc vui, sự khéo léo cũng như những bí quyết riêng trong việc di chuyển, cường độ, nhanh chậm… trong nghệ thuật yêu mới thực sự giúp bạn và đối tác có những giây phút thăng hoa. Chính vì vậy, quý ông không cần phải lo lắng quá nhiều đến vấn đề kích thước mà hãy “tu luyện” nhiều hơn về kỹ năng và tâm lý học để nắm bắt và chiều chuộng tốt hơn đối tác của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm