Quý ông thích trí tuệ hơn ‘núi non’

Đó chỉ là suy nghĩ của riêng bạn, thực thế điều thu hút các qúy ông nhiều nhất là trí thông minh của một người phụ nữ. Với nam giới, thông minh là nét đẹp tiềm ẩn của nữ giới, luôn hấp dẫn những kẻ thích chinh phục. Đương nhiên trong đó bao gồm cả việc nàng đủ thông minh để không bao giờ khoe mẽ hay…ngồi lên đầu chàng.

Theo một nghiên cứu của giáo sư David Bainbridge, đại học Cambridge, về những điều mà người đàn ông tìm kiếm ở phụ nữ thì vòng 1 được xếp sau trí tuệ rất xa.

Người đàn ông hài lòng khi người phụ nữ của mình có một nền tảng giáo dục đầy đủ. Điều đó có nghĩa là cô ấy có cha mẹ thông minh và cô ấy được giáo dục tốt. Người ta tin rằng phụ nữ có trí tuệ cao sẽ là người mẹ có trách nhiệm sau này, người vợ khéo léo và hết lòng mà mọi đàn ông luôn tìm kiếm.

Đa phần các chàng trai sẽ dễ bị hạ gục bởi những phụ nữ thông minh, vui tính. Muốn vui tính một cách dễ thương thì bắt buộc người đó phải thực sự thông minh và có hiểu biết. Những mẫu phụ nữ này có khả năng theo kịp các vấn đề mà cánh mày râu đề cập cũng như việc cập nhật thông tin đối với họ khá nhạy bén, họ cũng có thể khiến cho các chàng trai cảm thấy thú vị với các câu chuyện lý thú của mình.

Một cô gái có bộ ngực khủng luôn khiến các quý ông thích thú ngắm nhìn nhưng khi chọn lựa một người bạn đời, họ không bao giờ dùng tiêu chí đó mà trí thông minh, sự thấu hiểu luôn được đưa lên hàng đầu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm