Dấu hiệu của cô nàng đang “tán tỉnh” bạn

Nói chuyện với bạn của bạn nhưng vẫn nhìn bạn

Giống như khi đi ăn cùng bạn bè và phát hiện ra rằng nhìn họ ăn thì bạn càng thèm ăn hơn, cô ấy đang trò chuyện với bạn của bạn chỉ cốt để lôi kéo sự chú ý của bạn, đoan chắc mình luôn ở trong tầm nhìn của bạn và hướng sự chú ý về phía bạn. Đôi người vẫn thích chơi trò chơi có vẻ vô lý này.

Cứ đi ngang qua

Nếu cô ấy cứ mãi vô thức đi về hướng của bạn dù không có lý do để đi đến đó, cô ấy đến vì bạn. Cô ấy đang cố khiến bạn chú ý và nói điều gì đó thân mật với mình.

Hướng sự chú ý đến đôi môi

Đôi môi phụ nữ có thể cực kỳ lôi cuốn, và con người đều vô thức nhận biết điều đó. Nếu cô ấy chú ý trang điểm đôi môi căng mọng, lướt ngón tay qua môi, dùng ống hút uống nước thay vì nhấp ly…, cô ấy đang dùng vô số cách để bạn chú ý đến đôi môi của nàng.

Đưa bạn tách khỏi nhóm

Nếu một người phụ nữ cố gắng tìm cách để đưa bạn ra khỏi đám đông đang vây quanh bạn, dù đó là nhóm người không quen hay một bữa họp bạn, cô ấy có thể đang muốn ở một mình với bạn. Chúng ta thường sử dụng những lý do kỳ lạ để có thời gian riêng tư với nhau, nên đừng bỏ qua “cảnh giác” với hành động này.

Bắt chước cử chỉ của bạn

Vì nhiều lý do, khi con người yêu thích hay say mê nhau, họ bắt đầu bắt chước nhau. Nếu cô ấy bắt chước giống hệt hành động của bạn – ví dụ như cách cầm ly, cách ngồi – cô ấy có thể đang rất chú ý đến bạn.

Đùa với tóc

Khi cố gắng thu hút sự chú ý của bạn, cô ấy có thể xoắn lọn tóc trong tay hoặc để nó xõa xuống 1 bên mắt để tạo cảm giác “bí ẩn”.

Chạm vào bạn

Nếu một người phụ nữ đang nói chuyện với bạn mà tìm một lý do nào đó để chạm vào bạn, cô ấy đang phát ra một tín hiệu khá rõ.

Hay nhìn bạn

Con người khó có thể rời mắt khỏi những gì họ thích thú hay bị hấp dẫn. Bạn có thể cảm thấy khi một phụ nữ nhìn mình. Cô ấy có thể không đến nói chuyện với bạn, nhưng nếu cô ấy liên tục nhìn về hướng của bạn, hãy nhìn lại để xem mình có bắt đúng “tín hiệu” không.

Bước vào không gian riêng của bạn

Không gian riêng là nơi chỉ dành cho bạn. Khi một phụ nữ bước vào cùng với một nụ cười, cô ấy đang chờ đợi bạn phản ứng.

Tiến lại gần để nói chuyện

Trong khi nói chuyện, cô ấy có thể nghịch tóc, chạm nhẹ vào bạn hay bắt chước cử chỉ của bạn, cùng với những “tín hiệu” khác. Nếu cô ấy nói chuyện với bạn, cô ấy đang thăm dò bạn và phản ứng của bạn. Đây thường là tín hiệu gợi mở rõ ràng nhất để bạn có thể nhìn ra ý của cô ấy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm